+Aa-
    Zalo

    Chia tay bạn trai vì không chịu nổi bạo lực, mẹ không ngờ khiến con gái gặp họa kinh hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Gã đàn ông xuống tay nhẫn tâm với con gái 9 tuổi của bạn gái, chi tiết vụ việc khiến ai nấy phẫn nộ nhưng không khỏi rùng mình run sợ.

    Gã đàn ông xuống tay nhẫn tâm với con gái 9 tuổi của bạn gái, chi tiết vụ việc khiến ai nấy phẫn nộ nhưng không khỏi rùng mình run sợ.

    The Sun vừa đưa tin, gã đàn ông tên Pavel Surkov (35 tuổi) mới đây đã bị cáo buộc dụ dỗ bé gái Valeria Pazukhina tới nơi hoang vắng, sau đó xâm hại tình dục và bóp cổ em tới chết. Thi thể của cô bé được tìm thấy tại khu vực cách nhà ở Neklyudovo, Nizhny Novgorod (Nga) khoảng 182m.

    Theo báo cáo điều tra, Surkov đón Valeria khi cô bé đang trên đường từ trường về nhà. Để Valeria ngoan ngoãn đi theo mình vào rừng vắng, Surkov lừa rằng sẽ đưa cô bé “đi xem một thứ rất thú vị”. Vì biết Surkov là bạn trai của mẹ, Valeria ngay lập tức đi theo, không mảy may nghi ngờ.

    Hình ảnh cuối cùng của Valeria được camera ghi lại.

    Đoạn video được trích xuất từ camera giám sát cho thấy trong những phút cuối đời, cô bé được nhìn thấy đang đi bộ cạnh một người đàn ông. Họ hàng của Valeria sau đó đã xác nhận người đàn ông đó chính là Surkov. Một vài phút sau, Surkov dắt Valeria vào rừng, đi tới một bãi phế liệu bỏ hoang. Chính tại nơi này, Surkov đã thực hiện những hành vi đáng sợ với bé gái 9 tuổi.

    Người thân đợi mãi không thấy Valeria đi học về, quá lo lắng và sốt ruột nên đã báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng triển khai lực lượng tìm kiếm cô bé. Hàng trăm tình nguyện viên cũng cùng cảnh sát nỗ lực đi tìm Valeria. Thi thể của Valeria được tìm thấy vài giờ sau đó.

    Bé gái Valeria bị bạn trai của mẹ sát hại dã man.

    Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Valeria đã bị cưỡng hiếp trước khi bị bóp cổ tới tử vong. Surkov bị bắt giữ ngay sáng hôm sau khi đang cố gắng trốn chạy đến thị trấn lân cận. “Anh ta ngồi trên một chiếc ghế dài và chờ xe buýt. Quần và giày của anh ta đều lấm lem bùn đất. Anh ta cố gắng giấu đi đôi tay sưng vù”, người phụ nữ cung cấp thông tin về Surov cho cảnh sát chia sẻ với truyền thông địa phương.

    Qua quá trình điều tra, cảnh sát còn xác định được ngay trước thời điểm ra tay với Valeria, Surkov đã sát hại dã man người phụ nữ tên Snezhanna Fomenko (46 tuổi). Làm việc với cảnh sát, Surkov khai nhận hành vi phạm tội của mình nhưng đổ lỗi cho rượu đã khiến hắn không tỉnh táo.

    Nghi phạm Surov ra tay với con gái của bạn gái vì bị chia tay.

    Nghi phạm cho biết đã sát hại Valeria để trả thù mẹ của cô bé là chị Yulia Pazukhina (30 tuổi). Được biết, chị Yulia đã chia tay với Surkov sau 2 tháng bên nhau vì không thể chịu nổi sự bạo lực của anh ta.

    Nghi phạm bị cáo buộc 2 tội giết người và lạm dụng tình dục trẻ em. Trước đó, Surkov từng có tiền án về tội trộm cắp và hành hung. Nếu bị kết tội, gã đàn ông này sẽ phải đối mặt với bản án chung thân. 

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-tay-ban-trai-vi-khong-chiu-noi-bao-luc-me-khong-ngo-khien-con-gai-gap-hoa-kinh-hoang-a362430.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan