+Aa-
    Zalo

    Chia tay bệnh nhân nhiễm Covid-19 xuất viện, 2 nữ y tá nhảy điệu "Hồ thiên nga" chúc mừng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Khi chia tay 6 bệnh nhân chiến thắng được dịch bệnh Covid-19 xuất viện, 2 nữ y tá đã ngẫu hứng nhảy điệu "Hồ thiên nga" để chúc mừng.

    Khi chia tay 6 bệnh nhân chiến thắng được dịch bệnh Covid-19 xuất viện, 2 nữ y tá đã ngẫu hứng nhảy điệu "Hồ thiên nga" để chúc mừng.

    Điệu nhảy "Hồ thiên nga" gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Vào ngày 21/2 vừa qua tại bệnh viện Dự phòng thuộc bệnh viện Nhân dân tỉnh An Huy, trong lúc tiễn 6 bệnh nhân nhiễm Covid-19 hồi phục xuất viện, 2 nữ y tá vì quá vui mừng nên đã ngẫu hững thể hiện điệu nhảy "Hồ thiên nga" ngay trước sảnh chính của bệnh viện. Hai cô y tá còn cùng nhau tạo thành biểu tượng trái tim gửi đến các bệnh nhân để chúc mừng họ đã chiến thắng dịch bệnh.

    Cho đến nay, đoạn video về 2 cô y tá siêu dễ thương này vẫn nằm trong top tìm kiếm trên mạng xã hội Trung Quốc.

    "Thiên thân là đây chứ đâu", "Dễ thương quá! Họ thực sự là những người hùng", "Cố lên các tiểu thiên thần, chiến đấu và chiến thắng dịch bệnh đang ở phía trước" là một số bình luận của cư dân mạng gửi đến các nữ y tá.

    Giữa lúc tình hình dịch bệnh Covid-19 đang hết sức căng thẳng và phức tạp tại Trung Quốc thì sự tích cức, lạc quan của các nhân viên y tế nước này khi đương đầu với khó khăn khiến cộng đồng mạng hết sức cảm phục.

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chia-tay-benh-nhan-nhiem-covid-19-xuat-vien-2-nu-y-ta-nhay-dieu-ho-thien-nga-chuc-mung-a313053.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan