+Aa-
    Zalo

    Chiếc áo in câu nói "nhìn gì, biến đi" của Messi trở thành hàng "best seller"

    (ĐS&PL) - Các doanh nghiệp địa phương ở thủ đô Buenos Aires của Argentina hưởng lợi lớn khi in cụm từ phát ngôn của Messi tại World Cup lên nhiều loại sản phẩm.

    Siêu sao Lionel Messi đã cho thấy một hình ảnh chưa từng thấy trước đây sau trận tuyển Argentina thắng Hà Lan 4-3 từ loạt sút luân lưu (hòa 2-2 trong giờ thi đấu chính), khi tức giận và phản ứng dữ dội với đối thủ.

    Cụ thể, ngoài việc chỉ trích trọng tài người Tây Ban Nha Antonio Mateu Lahoz phá nát trận đấu với cơn mưa thẻ vàng (đến 17 thẻ) và tố cáo đã cho tuyển Hà Lan hưởng quả phạt dẫn đến bàn gỡ hòa 2-2 không chính xác, sau trận Messi còn phản ứng với HLV Louis van Gaal, mắng 1 cầu thủ Hà Lan “¿Qué mirás, bobo? Andá payá” (tạm dịch: Nhìn gì, thằng ngốc kia? Biến đi!).

    Câu nói này của số 10 “La Albiceleste” nhanh chóng trở thành cơn sốt ở quốc gia Nam Mỹ.

    chiec ao in cau noi nhin gi bien di cua messi tro thanh hang best seller dspl 1
    Messi có hành vi chế nhạo Hà Lan. Ảnh: Reuters.

    Theo tờ Buenos Aires Times, các doanh nghiệp địa phương ở thủ đô Buenos Aires của Argentina hưởng lợi lớn khi lập tức in cụm từ này lên nhiều loại sản phẩm, với cốc được bán với giá 1.600 peso (9 USD), áo phông 2.900 peso và mũ lưỡi trai 3.900 peso.

    “Chúng tôi đã đã sản xuất ra những chiếc áo phông có in hình Messi ngay sau khi cậu ấy văng tục với Weghorts. Trước giờ Messi vẫn được biết tới và gắn liền với hình ảnh một người đàn ông điềm tĩnh, ít nói.

    Nhiều người đã rất mong muốn chứng kiến Messi cũng thể hiện cái chất hoang dã và nổi lọa như Diego Maradona. Thế nên việc cậu ấy để cho cảm xúc được bùng nổ trong một khoảnh khắc như thế đang thu hút được rất nhiều sự chú ý”, nhà thiết kế trang phục Tony Molfese cho biết.

    Đối với người dân Argentina, ngôn từ mà Messi sử dụng nhẹ nhàng hơn nhiều so với những gì có thể nghe thấy trên đường phố.

    Graciela Squietino (67 tuổi), mua áo phông cho 3 cháu trai của mình, cho biết: “Tôi nghĩ câu nói của Messi thật ngây thơ và dịu dàng so với những gì mọi người thường nghe thấy trong thế giới thể thao của Argentina”.

    Không chỉ mua áo, cốc và nhiều sản phẩm khác, người hâm mộ còn xăm câu nói của đội trưởng “La Albiceleste” lên cơ thể.

    chiec ao in cau noi nhin gi bien di cua messi tro thanh hang best seller dspl 2
    Chiếc áo in câu nói "nhìn gì, biến đi" của Messi trở thành hàng "best seller". Ảnh: Usatee

    Trong những ngày qua, hàng loạt ảnh chế cũng được chia sẻ trên internet vì nhiều người Argentina thích thú khi thấy Messi thể hiện ngọn lửa giống như người tiền nhiệm Diego Maradona.

    Sau chung kết World Cup 2022, lượt khách hàng tìm mua áo đấu của cầu thủ Lionel Messi - thủ lĩnh của đội, tăng lên nhanh chóng, trang Rolling Stone đưa tin.

    Trước thềm chung kết, tình trạng "cháy" hàng cũng đã diễn ra, tuy nhiên, sau trận, số lượng tìm kiếm càng bùng nổ.

    Trang này cho biết dù chưa thống kê được chính xác con số tăng nhưng “dạo” trên các sàn thương mại điện tử sau trận đấu, chiếc áo số 10 của Messi đã hoàn toàn hết hàng.

    Vì nhu cầu tăng lên nhanh chóng nhưng Adidas không đủ hàng để cung cấp, trên sàn thương mại Amazon, một số đại lý còn trữ hàng của Adidas trước đó tung ra với giá chênh lệch. Ngoài áo, người hâm mộ có thể mua ly tách, phụ kiện có hình của Messi trên Amazon với giá từ 159USD.

    chiec ao in cau noi nhin gi bien di cua messi tro thanh hang best seller dspl 3
    Áo đâí của Messi "cháy hàng.

    Hiện người hâm mộ đang chờ đón thời điểm Adidas cho ra mắt áo đấu của đội tuyển Argentina với 3 ngôi sao - tương ứng với 3 lần vô địch World Cup, thay vì 2 như trước đây.

    Trong khi đó, hãng Adidas chưa cho biết khi nào sẽ ra mắt vì hiện tại lượng quần áo tồn kho của đơn vị đang rất lớn, chỉ có áo đấu của Messi liên tục “cháy” hàng.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-ao-in-cau-noi-nhin-gi-bien-di-cua-messi-tro-thanh-hang-best-seller-a560994.html
    Sự kiện: World Cup 2022
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan