Chiếc chân thò ra từ cốp xe làm ai nấy thất kinh nghĩ tới án mạng rồi chưng hửng khi biết sự thật


Thứ 6, 14/05/2021 | 13:15


Cùng sự kiện

Nhìn chiếc chân thò ra từ cốp xe, nhiều người không khỏi nghĩ tới một vụ án nào đó, cho tới khi cảnh sát kiểm tra và xác định thứ bên trong.

Theo thông tin được chia sẻ, sự việc xảy ra vào hôm 26/4 vừa qua ở vùng ngoại ô Slacks Creek, nằm gần thành phố Logan, bang Queensland (Australia). Nhiều người dân lưu thông trên một con đường ở khu vực này không khỏi giật thót khi nhìn thấy một vật thể giống hệt chiếc chân người, da trắng và đi tất đen thò ra từ cốp sau của một chiếc xe.

Cho rằng chiếc xe đáng nghi liên quan tới một vụ bắt cóc hoặc án mạng nào đó, người dân đã nhanh chóng báo tin cho cảnh sát giao thông khi vực. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã cử đội điều tra, khẩn trương đuổi theo chiếc xe có dấu hiệu nghi vấn để kiểm tra.

Cộng đồng mạng - Chiếc chân thò ra từ cốp xe làm ai nấy thất kinh nghĩ tới án mạng rồi chưng hửng khi biết sự thật
Chiếc chân của ma nơ canh thò ra làm ai nấy hoảng hồn.

Được biết, tài xế chiếc xe hiệu Ford Falcon này là một người đàn ông 37 tuổi đến từ Borona Heights.

Từ đoạn video được chia sẻ, có thể thấy một sĩ quan cảnh sát đã chỉ về phía chiếc chân và nói với nam tài xế: “Này ông, đó là lý do chúng tôi chặn xe của ông lại”.

Người đàn ông nghe vậy cũng không hề hoảng loạn, trái lại còn bình thản đáp: “À, đôi khi nó thò ra như vậy đấy”.

Hóa ra, thứ nằm bên trong cốp xe không phải người thật mà chỉ là một con ma nơ canh, tuy nhiên chiếc chân trông giống thật tới mức nhiều người đi đường bị đánh lừa còn cảnh sát thì được phen chưng hửng.

Dù chiếc chân kia là giả, người đàn ông vẫn phải nộp phạt hơn 900 USD (gần 21 triệu đồng). Nguyên nhân là bởi chiếc xe của người đàn ông này vi phạm 3 lỗi gồm lốp xe bị mòn, thiếu nhiều đai ốc bánh xe và biển số xe bị dây cáp che khuất.

Đinh Kim (Theo The Canberra Times)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-chan-tho-ra-tu-cop-xe-lam-ai-nay-that-kinh-nghi-toi-an-mang-roi-chung-hung-khi-biet-su-that-a500462.html