+Aa-
    Zalo

    Chiếc máy sấy tóc có giá nhất 230 triệu đồng có gì đặc biệt?

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc máy sấy tóc đắt nhất hành tinh được nạm 4.716 viên kim cương Swarovski vàng hồng có mức giá 10.000 USD ( tương đương 230 triệu VNĐ).

    Chiếc máy sấy tóc đắt nhất hành tinh được nạm 4.716 viên kim cương Swarovski vàng hồng có mức giá 10.000 USD ( tương đương 230 triệu VNĐ).

    Thương hiệu Prête mới đây đã giới thiệu phiên bản máy sấy tóc đính pha lê mang tên X Crystals From Swarovski Blow Dryer với mức giá siêu đắt, 10.000 USD (khoảng 230 triệu VNĐ). Thân máy gắn 4.716 viên kim cương thượng hạng mang sắc vàng, hồng sang trọng.

    Thân máy chứa 4.716 viên kim cương thượng hạng mang sắc vàng, hồng sang trọng.

    Đại diện nhà sản xuất cho biết, toàn bộ số tiền thu được khi bán sản phẩm này sẽ được ủng hộ cho quỹ Humane Society – quỹ quyên góp cho việc chăm sóc động vật và kêu gọi chấm dứt nạn hành hạ động vật.

    Chiếc máy sấy tóc có giá 230 triệu đồng.

    Chiếc máy là tóc Amika The Dazzler Limited Genuine Crystal Styler từng gây chú ý với mức giá khoảng 950 USD (khoảng 21,5 triệu VNĐ). Được biết, các thợ thủ công đã dành nhiều ngày để đính từng viên pha lê lên thân máy. Đó là một phần nguyên nhân khiến sản phẩm này có mức giá cao đến vậy.

    Chiếc máy là tóc Amika cũng có giá lên đến 21,5 triệu đồng.

    Khi mua sản phẩm này, bạn được tặng kèm một chiếc túi bọc giả da rắn để đựng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng chiếc máy này để tạo lọn xoăn, giúp mái tóc thêm bồng tạo kiểu tóc cho phái đẹp.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-may-say-toc-co-gia-nhat-230-trieu-dong-co-gi-dac-biet-a212906.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan