+Aa-
    Zalo

    Chiếc mic đắt tiền của Lệ Quyên lần đầu lộ diện trên sân khấu tổng duyệt Q Show 2

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc mic đắt tiền từng gây xôn xao dư luận lần đầu được Lệ Quyên sử dụng trên sân khấu tổng duyệt Q Show 2.

    Chiếc mic đắt tiền từng gây xôn xao dư luận lần đầu được Lệ Quyên sử dụng trên sân khấu tổng duyệt Q Show 2.

    Sau khoảng thời gian liên tục khiến khán giả choáng ngợp với mức độ đầu tư “khủng” cho Q Show 2, Lệ Quyên và ê-kíp hiện tại đã sẵn sàng cho đêm diễn mở màn tại TP.HCM vào tối nay (20/12).

    Xuất hiện trên sân khấu tổng duyệt cho Q Show 2, Lệ Quyên tập trung trao đổi lần cuối với đạo diễn Việt Tú. Khác với những show diễn trước đó, lần này chỉ có một mình Lệ Quyên độc diễn với khoảng 30 tiết mục chia thành 5 chương. Chính vì vậy cô không khỏi lo lắng trước giờ G và liên tục nhắc nhở mọi người thật tập trung để mọi thứ được diễn ra thông suốt.

    Một mình Lệ Quyên diễn cùng dàn nhạc chứ không hề có khách mời tại Q Show 2.

    Tuy nhiên càng về cuối buổi tổng duyệt, mọi thứ càng diễn ra trơn tru với sự hỗ trợ của ê-kíp cực kì chuyên nghiệp thế nên Lệ Quyên cũng dần cởi bỏ một chút lo lắng. Cô thậm chí còn có những khoảnh khắc nhắng nhít trên sân khấu và đùa giỡn với dàn nhạc của mình để mọi người giải tỏa áp lực.

    Trước đó cô cũng đã từng tiết lộ ban nhạc trong liveshow lần này là một những yếu tố mà cô cảm thấy tự tin nhất, bởi vì đội ngũ 25 nhạc công dàn nhạc giao hưởng và 12 nhạc công nhạc nhẹ đều là những người theo cô là đỉnh nhất và có kinh nghiệm biểu diễn sân khấu.

    Tập thể này cùng nhạc trưởng Trần Nhật Minh có thể xử lý những sự cố trên sân khấu một cách rất nhanh để hỗ trợ kịp thời cho ca sĩ và đảm bảo tiết mục diễn ra trọn vẹn.

    Sân khấu lộng lẫy của Q Show 2.

    Tại buổi tổng duyệt, một vài hình ảnh đầu tiên về những bộ trang phục lộng lẫy của những nhà NTK hàng đầu Việt Nam như Chung Thanh Phong, Đỗ Long, Lưu Ngọc Kim Khanh,... cũng đã dần lộ diện. Lệ Quyên giống như một bà hoàng, đầy kiêu sa, đứng giữa ánh đèn lộng lẫy của nhà hát và thăng hoa với thế giới âm nhạc của mình.

    Đặc biệt, chiếc mic đắt tiền từng gây xôn xao dư luận cũng đã lần đầu được Lệ Quyên sử dụng trên sân khấu. Đây một sản phẩm kết hợp tuyệt vời từ hai tên tuổi trong việc sản xuất microphone, cũng như các sản phẩm liên quan đến âm thanh, phòng thu… của Đức là Sennheiser và Neumann.

    Lộ diện chiếc mic đắt tiền mà Lệ Quyên quyết đầu tư cho Q Show 2.

    Nó có khả năng cân chỉnh âm thanh tuỳ theo giọng khiến cho âm thanh đến người nghe ở mức rõ và trong nhất so với các loại micro thông thường. Ngoài ra, chiếc micro này không bán đại trà mà chỉ được đặt hàng riêng và thời gian để nhận được sản phẩm rơi vào tầm 2 đến 3 tháng.

    Dưới ánh đèn sân khấu, những viên đá Swarovski đính trên chiếc micro lấp lánh tăng thềm phần sang trọng nhưng vẫn không kém phần thẩm mỹ, tinh tế cho Lệ Quyên và Q Show 2.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-mic-dat-tien-cua-le-quyen-lan-dau-lo-dien-tren-san-khau-tong-duyet-q-show-2-a305314.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan