+Aa-
    Zalo

    Chiếc nhẫn kim cương trị giá 9.000 đô la và câu chuyện về món quà nặc danh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Diễn viên nổi tiếng Paul Walker đã qua đời được hơn 3 năm, nhưng câu chuyện về món quà nặc danh của anh sẽ được truyền lại cho nhiều thế hệ của một gia đình.

    (ĐSPL) – Diễn viên nổi tiếng Hollywood Paul Walker đã qua đời được hơn 3 năm, nhưng câu chuyện về món quà nặc danh của anh sẽ được truyền lại cho nhiều thế hệ của một gia đình.

    Vào năm 2004, Kyle Upham và vị hôn thê của anh - giờ đã là vợ - Kristen đang di mua nhẫn cưới kim cương tại một trong những cửa hàng đồ trang sức ở Santa Barbara. Lúc đó trong cửa hàng đã có người nhưng ban đầu cặp đôi không chú ý đến anh vì mải bận tập trung xem nhẫn.

    Ảnh đăng trên facebook của Kyle Uphan.

    Trái lại, người đàn ông lại chủ động khuyên Kyle và Kristen nên xem những món đồ đắt tiền hơn, nhưng 2 vợ chồng thú nhận là họ không đủ khả năng mua chúng. Sau đó, họ bắt đầu tiếp tục nói chuyện và cặp đôi trẻ tuổi cuối cùng cũng nhận ra vị khách hàng thân thiện này chính là Paul Walker. Kyle nói với diễn viên nổi tiếng này rằng anh đang phục vụ trong quân đội và sẽ sắp phải đi Iraq lần thứ hai ngay lập tức. Vì thế trước khi đi, anh muốn mua tặng vị hôn thê của mình một chiếc nhẫn đính hôn.

    Kristen nhớ lại là khuôn mặt của Paul đã biến đổi khi anh nghe thấy Kyle là một người lính. Nhưng ngày hôm đó hai vợ chồng đã không để ý đến nó, họ đã rời cửa hàng đồ trang sức mà không mua bất cứ thứ gì: những viên kim cương quá đắt đối với họ.

    Cố diễn viên Paul Walker.

    Tuy nhiên, ngay sau đó một bất ngờ đã đến với họ: Kyle và Kristen đã nhận được điện thoại từ cửa hàng yêu cầu họ đến nhận một chiếc nhẫn trị giá 9.000 đô la do một người giữ kín danh tiếng gửi tặng. Cặp đôi trẻ đã cố gắng tìm ra người đã đưa tặng món quà giá trị như vậy cho họ nhưng nhân viên cửa hàng chỉ mỉm cười và từ chối tiết lộ ân nhân của họ.

    Sự thật chỉ được phơi bày vào năm 2013, khi diễn viên Paul qua đời. Irene King, một cựu nhân viên từng làm ở cửa hàng trang sức quyết định không giữ bí mật câu chuyện này nữa.

    Ảnh đăng trên facebook của Kyle Uphan.

    Theo Irene kể lại, diễn viên nổi tiếng này thấy họ đi một vòng nhưng chẳng mua gì vì vị hôn phu của Kristen nói rằng anh không đủ khả năng. Thế là sau khi họ đi, Paul đã yêu cầu người quản lí tính phí chiếc nhẫn đó vào tài khoản của mình và cam đoan rằng món quà được tặng này phải nặc danh.

    Anh cảm thấy rất buồn vì một người lính có thể sắp phải hy sinh mà vẫn không đủ khả năng để mua cho vị hôn thê của mình một chiếc nhẫn và anh muốn vội vàng chỉnh sửa lại điều sai lầm này.

    Và đó là nguyên nhân tại sao cuối cùng Kyle và Kristen đã tìm ra ân nhân ẩn danh của họ.

    Cô Kristen nói: "Chiếc nhẫn đó vẫn còn cho đến ngày nay, minh chứng cho món quà hào phóng nhất mà tôi từng được nhận từ người khác. Khi truyền lại nó cho các thế hệ sau, chúng tôi sẽ luôn kể lại câu chuyện này.”

    Theo Brightside

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-nhan-kim-cuong-tri-gia-9000-do-la-va-cau-chuyen-ve-mon-qua-nac-danh-a173186.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan