+Aa-
    Zalo

    Chiếc ô tô điện có thể gập lại như phim Transformer có giá thế nào?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiếc ô tô có khả năng tự gập lại như robot này sẽ được bán ra vào tháng 3 tới đây, với mức giá dao động từ 1,6 tỷ đồng.

    Chiếc ô tô có khả năng tự gập lại như robot này sẽ được bán ra vào tháng 3 tới đây, với mức giá dao động từ 1,6 tỷ đồng.

    Mới đây, người Nhật đã cho ra đời ý tưởng độc đáo chưa từng có - một chiếc xe điện gấp lại được  như những con robot biến hình. Để giải quyết vấn đề không có chỗ đỗ xe ở các nước đang phát triển.

    Chiếc xe này được bán với mức giá khoảng 70 nghìn USD (khoảng 1,6 tỷ VND)

    Lấy cảm hứng từ đồ chơi robot biến hình, ô tô điện có tên Earth 1 nói trên do một nghệ sĩ người Nhật Bản thiết kế.

    Theo công ty thiết kế và sản xuất ô tô Four Link Systems, do có thể gập lại nên Earth 1 chiếm ít không gian hơn so với các mẫu ô tô hiện nay. 

    Chiếc xe sẽ được sử dụng vào tháng 3 tới 

    Chiếc xe phù hợp để sử dụng tại những nơi hạn chế về diện tích đỗ xe như sân bay hay các điểm du lịch. Dự kiến, xe sẽ được cấp phép để chạy trên đường vào tháng 3 tới

    Hiện tại, Earth-1 đang xin được phê chuẩn để đưa vào sử dụng trên đường phố. Four Link đã bắt đầu chào bán chiếc xe này với mức giá khoảng 70 nghìn USD (khoảng 1,6 tỷ VND). Đã có rát nhiều người quan tâm và thậm chí có cả đơn đặt hàng gửi tới cho Four Link từ ngoài lãnh thổ Nhật Bản.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-o-to-dien-co-the-gap-lai-nhu-phim-transformer-co-gia-the-nao-a215005.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan