Chiếc vertu giá gần 400 triệu đồng gặp 'sự cố' là do hiểu lầm


Thứ 6, 26/05/2017 | 12:32


Liên quan đến việc khách hàng tố bỏ ra gần 400 triệu đồng nhưng mua phải điện thoại vertu nghi là máy cũ, PV ANTT đã có cuộc trao đổi với chủ cửa hàng Luxury Vip.

Liên quan đến việc khách hàng tố bỏ ra gần 400 triệu đồng nhưng mua phải điện thoại vertu nghi là máy cũ, PV An Ninh Tiền Tệ đã có cuộc trao đổi với chủ cửa hàng Luxury Vip trên phố Điện Biên Phủ.

Quá trình làm việc, khách hàng và chủ cửa hàng đã ngồi lại với nhau để trao đổi rõ ràng. Hai bên vui vẻ thừa nhận đây chỉ là sự cố không mong muốn và không có chuyện cửa hàng Luxury Vip bán điện thoại vertu cũ cho khách như những hiểu lầm trước đó.

Theo đó, anh Tùng - chủ cửa hàng cho biết có bán cho khách hàng chiếc điện thoại vertu giá gần 400 triệu. Anh Tùng cũng khẳng định, máy bán cho khách hàng là máy mới 100%.

“Sau khi bán, cửa hàng đã tiến hành kích hoạt vào tên chính chủ của Vertu theo yêu cầu khách hàng. Bên hãng cũng gửi lại mail thông báo máy đã kích hoạt ngày, giờ cho người mua là vào năm 2017”, anh Tùng nói.

Anh Tùng cho hay đã giải thích để khách hàng hiểu lý do vì sao chiếc điện thoại vertu anh mua lại hiện lên những tin nhắn lẫn tiếng Trung và tiếng Việt. Nguyên nhân là do quá trình cắm vào máy tính để đồng bộ danh bạ theo khách yêu cầu, nhân viên đã sơ ý để dữ liệu cũ ở máy khác chạy lẫn vào dẫn đến việc hiểu lầm đáng tiếc.

Chủ cửa hàng khẳng định chiếc vertu không phải hàng cũ.

Và cung cấp bức ảnh về thông tin hãng báo về email cho khách hàng là máy kích hoạt 5/2017​.

Trước đó, như An Ninh Tiền Tệ đưa tin, một vị khách hàng ở Hà Nội bức xúc khi cho rằng mua phải chiếc điện thoại vertu cũ với giá gần 400 triệu đồng tại cửa hàng LUXURY VIP trên phố Điện Biên Phủ (Hà Nội). Sau khi làm việc, xác định do hiểu lầm nên 2 bên đã vui vẻ bắt tay nhau.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-vertu-gia-gan-400-trieu-dong-gap-su-co-la-do-hieu-lam-a191462.html