+Aa-
    Zalo

    Chiếc xe Rolls-Royce hơn 30 tỷ của "nữ streamer đình đám nhất Việt Nam" gây sốt mạng xã hội

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh bà Phương Hằng di chuyển trên chiếc Rolls-Royce Wraith Series-1 màu hồng "bánh bèo" thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Chiều tối ngày 3/10, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng đã có những chia sẻ về cuộc sống cũng như công việc của mình trên mạng xã hội.

    xe rolls royce hong banh beo 30 ty cua ba phuong hang nao loan duong pho dspl 2
    Chiếc xe Rolls-Royce Wraith của nữ đại gia Phương Hằng nổi bật khi lưu thông trên đường.

    Đáng chú ý, tại buổi livestream (phát trực tiếp) này, CEO Đại Nam đã trực tiếp lái chiếc xe đắt tiền Rolls-Royce Wraith màu hồng phấn nổi bần bật khiến cư dân mạng muốn ngó lơ cũng không được.

    Đây cũng là chiếc xe mà nữ doanh nhân này đã di chuyển tới một số địa điểm trước khi có buổi livestream với cộng đồng mạng vào trưa cùng ngày. Hình ảnh chiếc xe Rolls-Royce Wraith của bà Phương Hằng chạy trên đại lộ Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

    Được biết chiếc xe này có giá thị trường trên 30 tỷ, thế nhưng bà Phương Hằng lại phán câu xanh rờn : "Rẻ mà! Có mấy triệu đô à" khiến không ít người nghe choáng váng.

    Trước đó, siêu xe của "nữ streamer đình đám nhất Việt Nam" có màu trắng nhưng đã được đổi lại thành hồng phấn theo sở thích của chủ nhân vào tháng 7/2020. 

    Động cơ kết hợp với hộp số tự động ZF 8 cấp cùng hệ dẫn động cầu sau, nhờ đó, chiếc siêu xe hơn 30 tỷ của bà Phương Hằng chỉ mất thời gian 4,6 giây là có thể tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

    xe rolls royce hong banh beo 30 ty cua ba phuong hang nao loan duong pho dspl 1
    Nữ đại gia từng tiết lộ sở thích sắm xế siêu sang đời mới và không có đụng hàng.

    Nữ CEO khu du lịch Đại Nam từng tiết lộ sở thích sắm xế siêu sang đời mới và không có đụng hàng, chơi mui trần với chơi 2 cửa,... Bà tiết lộ: "2 cửa nha quý dzị (quý vị-PV). Tui là chỉ thích đi xe đời mới và không có đụng hàng. Chơi mui trần với chơi 2 cửa mới chơi nha quý dzị".

    Ngoài chiếc xe Rolls-Royce trên, bà Phương Hằng cũng sở hữu một BST siêu xe khác với những cái tên đình đám như Rolls-Royce Ghost phiên bản Series II, Bentley Mulsanne, Bentley Continental GTC, Mercedes-Maybach S600,... Mỗi chiếc xe của chủ sở hữu Đại Nam đều có giá lên đến hàng chục tỷ đồng, "sương sương" cả bộ sưu tập cũng lên đến trăm tỷ.

    Bà chủ khu du lịch Đại Nam còn được cư dân mạng gọi là "người chơi hệ kim cương" khi sở hữu BST kim cương có trị giá lên đến 300 triệu USD (hơn 6800 tỷ VNĐ - theo tiết lộ từ chính chủ).

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiec-xe-rolls-royce-hon-30-ty-cua-nu-streamer-dinh-dam-nhat-viet-nam-gay-sot-mang-xa-hoi-a515446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan