+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng 2 bộ quốc phục đầy "quyền uy" Tường San mang tới Miss International 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu quốc tế năm nay, Á hậu Tường San đã đầu tư hẳn 2 bộ quốc phục thêu rồng đính phụng cực "quyền lực".

    Để chuẩn bị cho đêm chung kết Hoa hậu quốc tế năm nay, Á hậu Tường San đã đầu tư hẳn 2 bộ quốc phục thêu rồng đính phụng cực "quyền lực".

     Á hậu Tường San diện 2 bộ quốc phục thêu rồng đính phụng cực "quyền lực".

    Mới đây trên trang cá nhân, Tường San vừa chia sẻ loạt ảnh diện 2 bộ áo dài rồng phượng và xin ý kiến của cộng đồng mạng vì băn khoăn chưa biết chọn bộ nào cho phần thi quốc phục tại đêm chung kết Miss International 2019.

    Theo đó, cả hai bộ quốc phục đều có thiết kế đầy ấn tượng, nổi bật với tông vàng chủ đạo và mang những ý nghĩa đặc biệt. Màu vàng không chỉ hợp mệnh với Tường San mà còn đem đến cho cô sự quyền uy.

    Bộ trang phục đầu tiên mang tên "Rồng chầu mặt trời".

    Bộ trang phục đầu tiên mang tên "Rồng chầu mặt trời" của nhà thiết kế Hồ Hoàng Ca Dao được lấy cảm hứng từ hình ảnh rồng chầu về hướng mặt trời thường thấy trong kiến trúc của người Việt.

    Nét tinh tế của bộ trang phục này được là thiết kế dựa trên hình ảnh chiếc áo dài truyền thống của người con gái Việt Nam kết hợp cùng những hoa văn và những dải màu mang đậm dấu ấn trang phục cung đình Huế.

    Một phụ kiện đặc biệt của bộ trang phục là chiếc mấn tinh xảo, đem lại cho nàng hậu sự quyền uy.

    Bộ quốc phục thứ hai là thiết kế đính phụng của NTK Thủy Nguyễn. Bộ áo dài này được thiết kế theo kiểu dáng cách tân từ chiếc áo dài truyền thống với tà trước ngắn và tà sau dài, cùng với màu vàng nổi bật thể hiện sự quyền lực.

    Bộ quốc phục thứ hai là thiết kế đính phụng của NTK Thủy Nguyễn.

    Đặc biệt, chi tiết hình phụng được phối màu đầy tinh tế thêu ngay phía trước tạo cảm giác sang trọng và thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên. Hình ảnh chim Phượng hoàng tượng trưng cho sự hòa bình và thịnh vượng, đặc biệt là ý nghĩa hình tượng vươn xa lên bầu trời nhằm tôn vinh sự mạnh mẽ và ý chí nghị lực của dân tộc Việt Nam. 

    Miss International năm nay diễn ra từ ngày 25/10 đến ngày 12/11 tại thành phố Tokyo với sự tham gia của hơn 80 thí sinh từ khắp các quốc gia trên toàn thế giới. Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí, và tầm hiểu biết của mỗi thí sinh. Đại diện của Việt Nam năm nay - Á hậu Tường San được đánh giá là gương mặt có khả năng đăng quang cao nhất. 

    Thu Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-2-bo-quoc-phuc-day-quyen-uy-tuong-san-mang-toi-miss-international-2019-a298555.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan