+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng chiếc bánh cưới “khổng lồ” nhất thế giới

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiếc bánh này có thể “đánh bại” chiếc bánh cưới nặng hơn 6 tấn ở Mỹ hồi năm 2004 để được ghi nhận là bánh cưới khổng lồ nhất thế giới.

    (ĐSPL) – Chiếc bánh này có thể “đánh bại” chiếc bánh cưới nặng hơn 6 tấn ở Mỹ hồi năm 2004 để được ghi nhận là bánh cưới khổng lồ nhất thế giới.

    Theo tin tức trên Mirror, chiếc bánh cưới có kích thước bằng một người trưởng thành và phải 10 người mới có thể vận chuyển được nó.

    Chiếc bánh cưới 5 tầng và cao hơn 1,8 m.

    Bức ảnh về chiếc bánh cưới 5 tầng và cao hơn 1,8 m được đăng tải trên mạng khiến nhiều người ngạc nhiên. Chiếc bánh của cặp đôi người Philippines Marian Rivera và Dingdong Dantes. Đám cưới của họ được ví như một đám cưới “hoàng gia”.

    Đây có thể trở thành chiếc bánh cưới lớn nhất trên thế giới.

    Hiện tại, chiếc bánh cưới lớn nhất nặng 6,8 tấn được ghi nhận do các đầu bếp tại khách sạn và sòng bạc Mohegan Sun ở Uncasville, bang Connecticut, Mỹ, thực hiện. Chiếc bánh được trưng bày tại triển lãm về đám cưới vào tháng 2/2004.

    Được biết, những chiếc bánh cưới lớn nhất được làm trước đó mới chỉ để trưng bày mà chưa được sử dụng trong đám cưới thực sự.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-chiec-banh-cuoi-khong-lo-nhat-the-gioi-a77112.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan