+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng đàn cá koi hàng chục tỷ đồng của đại gia Hà thành: Toàn cực phẩm hiếm có khó tìm, có con tới 120 triệu đồng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Để sở hữu đàn cá koi quý hiếm có giá trị hàng chục tỷ đồng này, anh Chương đã tốn nhiều công sức và tiền của tìm kiếm và đặt mua chúng từ những trại danh tiếng.

    Để sở hữu đàn cá koi quý hiếm có giá trị hàng chục tỷ đồng này, anh Chương đã tốn nhiều công sức và tiền của, tìm kiếm và đặt mua chúng từ những trại danh tiếng bậc nhất Nhật Bản. 

    Anh Dương Văn Chương (tên thường gọi là Chương Tailor) nổi tiếng là một đại gia “chịu chơi” trong giới sinh vật cảnh. Anh không ngại chi hàng chục tỷ đồng cho thú vui của mình dành cho các loài chim, cá cảnh.

    Anh là chủ nhân của 85 chú cá Koi thuộc hàng siêu phẩm khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Để sở hữu được đàn cá quý giá này, anh Chương nhờ bạn bè lâu năm trong giới chơi cá Koi chuyên nghiệp giới thiệu và tìm mua từ những trại danh tiếng bậc nhất Nhật Bản để bổ sung vào bể cá.

    Hiện, tổng đàn cá Koi đại gia Hà thành sở hữu khoảng 85 con, với nhiều dòng cá Koi khác nhau như: Kohaku có 2 màu đặc trưng trắng đỏ; Hi Utsuri (đỏ - đen); Hariwake (trắng – vàng, có vây kim loại sáng bóng); Ginshiro (dòng kim loại trắng – đen)… được chia thành 3 bể nhỏ ở Hà Nội và Sài Gòn.

    Những con cá Koi này có giá dao động từ 1000$ - 5000$ (từ 23 triệu – khoảng 120 triệu)/con. Chỉ riêng tiền cá, tổng số tiền đại gia Hà thành đã chi trả lên tới 10 tỷ đồng.

    Mỗi khi có thời gian rảnh rỗi, anh Chương thường ra ban công ngồi uống trà, cho cá ăn và ngắm nhìn đàn cá bơi lượn ngay dưới chân mình.

    Không chỉ có thú vui cá cảnh, trong giới chim cảnh ở Việt Nam, anh Chương Tailor được mệnh danh là ông vua chim màu khi sở hữu cho mình đàn chim khủng với giá trị lên tới hàng chục tỷ đồng.

    Những chú chim cảnh được anh nuôi trong phòng điều hòa từ 26-27 độ C, trong phòng cũng được thiết kế sao cho giống với thiên nhiên nhất và có bảo mẫu chăm sóc cẩn thận. 

    Nhiều chú chim trong bộ sưu tập của anh Chương Tailor trị giá tới hàng trăm triệu đồng/con.

    Bạch Hiền (t/h)

    Ảnh: Dân Việt, Tổ Quốc, Kenhsao

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-dan-ca-koi-hang-chuc-ty-dong-cua-dai-gia-ha-thanh-toan-cuc-pham-hiem-co-kho-tim-co-con-toi-120-trieu-dong-a338356.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan