+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng đàn chó Pitbull con giá gần 11 tỷ đồng gây sốc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Những chú chó Pitbull con này trị giá 30.000 nghìn đô la Mỹ (khoảng 600 triệu đồng), nhưng một khi được huấn luyện chuyên nghiệp, chúng sẽ có giá trị cao hơn nữa

    (ĐSPL) - Những chú chó Pitbull con này trị giá 30.000 nghìn đô la Mỹ (khoảng 600 triệu đồng), nhưng một khi được huấn luyện chuyên nghiệp, chúng sẽ có giá trị cao hơn nữa.

    Chú chó Pitbull lớn nhất thế giới với tên gọi Hulk có thể dễ dàng hạ gục một người trưởng thành, giờ đã là cha của 8 chú chó con. Theo chủ của Hulk, anh Marlon Grennan, khi lớn lên, những chú chó con này được huấn luyện thì chúng sẽ có tổng trị giá lên đến 500.000 nghìn đô la Mỹ (gần 11 tỷ đồng).


    Anh Marlon hy vọng lứa chó con này có thể kế thừa đầy đủ các đặc tính của Hulk, và mong muốn chúng sẽ có thể đạt được kỉ lục ấn tượng hơn cha của mình. Bên cạnh đó, những chú chó Pitbull con này trị giá 30.000 nghìn đô la Mỹ (khoảng 600 triệu đồng), nhưng một khi được huấn luyện chuyên nghiệp, chúng sẽ có giá trị cao hơn nữa.


    Tuy rất hung dữ mỗi khi làm nhiệm vụ, nhưng khi ở cạnh các con của mình, Hulk lại rất dịu dàng. Chú chó lớn nhất thế giới chỉ dành thời gian cả ngày nằm bên cạnh và liếm lông những đứa con của mình một cách đầy âu yếm.


    Tuy Pitbull bị cáo buộc là một giống chó nguy hiểm và bị cấm nuôi ở một số quốc gia nhưng gia đình anh Marlon lại hết sức tin tưởng chú chó của mình, quyết định nuôi và thuần chủng nó.

    Mỗi ngày, Hulk ăn gần 2kg thịt bò tươi và nhiều chất dinh dưỡng khác. Chính vì sự chăm sóc kỹ lưỡng của gia đình anh Marlon mà kích thước của Hulk tăng một cách nhanh chóng và chưa có dấu hiệu dừng lại.

    Hulk ăn gần 2kg thịt bò tươi và nhiều chất dinh dưỡng khác.

    Thật khó có thể tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra nếu Hulk nổi giận và một ai đó sẽ bị chú chó khổng lồ này tấn công. Bởi với bộ nanh sắc nhọn và tính khí hung hăng, nó có thể dễ dàng giết chết một người trưởng thành và cắn nát tay người dễ như bẻ một cây tăm.






    Ngọc Anh(Tổng hợp)
    [mecloud]YypH3noVFx[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-dan-cho-pitbull-con-gia-gan-11-ty-dong-gay-soc-a103659.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.