+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng ghế em bé trên xe chống đạn đắt nhất thế giới

    • DSPL
    ĐS&PL Các quý tử công chúa sinh ra trong gia đình tỷ phú luôn được chăm sóc tốt nhất, hãng Dartz đã thấy thời cơ và tung ra mẫu ghế an toàn nhất thế giới trên siêu xe

    Các quý tử công chúa sinh ra trong gia đình tỷ phú luôn được chăm sóc tốt nhất, hãng Dartz đã thấy thời cơ và tung ra mẫu ghế an toàn nhất thế giới trên siêu xe.

    Hãng Dartz Motorz, công ty con của tập đoàn Estonian Dartz Grupa OU, chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu SUV bọc thép cao cấp, với mức giá ngất ngưởng lên tới triệu USD mỗi chiếc.


    Dartz Motorz đã sản xuất một số xe bọc thép bất khả xâm phạm trong những năm qua, bao gồm Black Shark SpyKar, có tính năng chống đạn xuyên giáp, một khung xe bọc titan tráng Kevlar, kèm một thiết bị hồng ngoại chống các tay săn ảnh.

    Sản phẩm mới mà hãng Dartz hướng tới dành cho giới tỷ phú chơi ngông và những người nổi tiếng thích nổi bật, với sản phẩm mới nhất của hãng là chiếc ghế dành riêng cho trẻ em.

    Cụ thể hơn, Dartz cho biết đang sản xuất loại ghế bọc thép siêu cao cấp dành cho trẻ em theo đơn đặt hàng riêng. Họ yêu cầu chiếc ghế không những đắt nhất mà còn được bảo vệ an toàn tuyệt đối và tiên tiến nhất thế giới.


    Được mệnh danh là "không thể đụng tới", phiên bản mới nhất của nhà sản xuất cho biết đã sử dụng thêm Kevlar, da cá sấu mạ vàng, và sợi carbon vàng khâu khâu nổi một cách bắt mắt, làm cho chiếc ghế chống đạn đầu tiên trên thị trường trông cực kỳ sang trọng.

    Ngoài việc được tỉ mỉ về khâu trang trí, chiếc ghế bọc da cao cấp này thậm chí còn có một đầu vào âm thanh cho các thiết bị di động, được nối với loa tích hợp trên ghế tựa đầu.


    Ghế có chức năng massage, làm mát, chỉnh điện. Cho dù em bé có là con của nhà độc tài hay một thương gia giàu có, thì họ cũng không phải lo sợ nữa vì ghế có chức năng chống đạn không thua kém các loại áo giáp chuyên dụng.

    Hiện tại, mức giá bán và danh tính của những khách hàng vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên cho dù mức giá là bao nhiêu thì nó không phải vấn đề lớn với những gia đình có tiền tấn. Điều cốt yếu là liệu loại ghế này có đảm bảo an toàn thật sự như kỳ vọng hay không.

    Theo VTC

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-ghe-em-be-tren-xe-chong-dan-dat-nhat-the-gioi-a101172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.