+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng nhan sắc của 5 nam chính đẹp trai, siêu ngầu diệt zombie trong phim Hàn

    ĐS&PL Đề tài zombie, sinh tồn trong phim Hàn gần đây nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, một phần nhờ vào diễn xuất và ngoại hình điển trai, siêu ngầu của các nam chính.

    1. Ji Hoon trong Kingdom

    phim han quoc dspl 1
    phim han quoc dspl 2
    phim han quoc dspl 3
    phim han quoc dspl 4
    Thái tử Lee Chang (Ji Hoon) gây chú ý với vẻ ngoài lạnh lùng, nam tính.

    Để nói về diễn viên đứng lên từ scandal thành công nhất tại Hàn Quốc, khán giả có thể nghĩ ngay đến Joo Ji Hoon. Sự chăm chỉ và tài năng đã giúp anh phần nào xóa tan đi ác cảm của dư luận bởi scandal cách đây gần 10 năm.

    Sao phim Thử thách thần chết đã phải “bóc lịch” 6 tháng hồi năm 2009 vì tội dùng ma túy và lẳng lặng đi lính từ đầu năm 2010 đến cuối 2011.

    Bắt đầu tái xuất từ năm 2012, Joo Ji Hoon làm việc liên tục. Nếu như 2018, anh như được “hồi sinh” hoàn toàn sau bê bối đời tư nhờ ba phim điện ảnh Along with the Gods 2, The Spy Gone North, Dark Figure of Crime thành công lớn về mặt doanh thu và giới chuyên môn đánh giá cao; thì năm 2019, Joo Ji Hoon khẳng định năng lực diễn xuất đa dạng cùng Item và Kingdom 1.

    Tới 3 tháng đầu tiên của năm 2020, anh bùng nổ qua hai bộ phim truyền hình Kingdom 2 (Vương quốc thây ma hay còn gọi là Vương triều xác sống) và Hyena (Linh cẩu).

    Trong Vương quốc thây ma phần 2, Joo Ji Hoon đóng vai thái tử Lee Chang gan dạ và bản lĩnh. Bị kế hậu cùng các gian thần hãm hại và mạng sống cũng khó được bảo toàn, anh vẫn không quên bách tính khi họ bị đe dọa bởi bọn xác sống. Cuối mùa 2 Kingdom, giây phút anh quyết định từ bỏ quyền lực trước mắt đã làm khán giả rơi nước mắt.

    2. Park Hyung Sik trong Happiness

    phim han quoc dspl 5
    phim han quoc dspl 6
    phim han quoc dspl 7
    phim han quoc dspl 8
    Không chỉ có những pha hành động mà tình yêu của Ji Hyun (Park Hyung Sik) dành cho Sae Bom (Han Hyo Joo) trong phim còn khiến fan chao đảo.

    Happiness lên sóng, mang lại hồi sinh cho những bộ phim về zombie sau chuỗi ngày vắng lặng. Đây cũng là bộ phim sự đánh dấu trở lại màn ảnh của Park Hyung Sik và Han Hyo Joo. Vừa quay trở lại, Park Hyung Sik đã gây ấn tượng đặc biệt.

    Những ngày đầu họp báo và cả trong những tập đầu tiên, nhiều cư dân mạng cho rằng Park Hyung Sik lên cân quá nhiều và kém sắc hẳn ra. Nhưng khi vào phim chính thức thì hình tượng của anh chàng rất phù hợp với vai diễn. Nếu trong Cô Nàng Mạnh Mẽ, Park Hyung Sik vào vai thiếu gia giàu có, phong cách ăn mặc xịn sò. Thì đến với dự án lần này, Park Hyung Sik đã chuyển mình thành công trở thành một cảnh sát chống tội phạm bạo lực thực thụ.

    Đặc biệt khi đứng cạnh nữ chính Han Hyo Joo, lại càng đẹp đôi bất ngờ. Là diễn viên thực lực nên cả hai hợp tác rất ăn ý. Hình tượng của cả hai rất xứng đôi, một Yoon Sae Bom (Han Hyo Joo) nghịch ngợm, quyết đoán; một Jung Yi Hyun (Park Hyung Sik) lạnh lùng và nhiều tâm tư. Cả hai người như sinh ra là để bù trừ cho nhau. Nhiều fan tỏ ra thích thú và tích cực đẩy thuyền cặp đôi đáng yêu này.

    3. Gong Yoo trong Train To Busan

    phim han quoc dspl 8bbc
    phim han quoc dspl 8bb
    Trong bom tấn xác sống Train To Busan còn có nam chính diệt zombie siêu ngầu khác là Gong Yoo. 

    Nam diễn viên - người mẫu 37 tuổi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2001 với vai trong School 4 trên truyền hình Hàn Quốc. Anh có bước đột phá nhờ vai diễn trong The 1st Shop of Coffee Prince. Đây là bộ phim đặc biệt được yêu thích năm 2007.

    Sau một quãng lặng, Gong Yoo tiếp tục bừng sáng nhờ vai chính trong bộ phim kinh dị Train to Busan. Nam diễn viên lúc này là cha của một đứa trẻ và đang trên đường đưa con về Busan để thăm mẹ. Seok Woo chiến đấu hết mình, đầy quyết liệt và mưu trí nhằm bảo vệ mọi người và cô con gái bé bỏng.

    Bên cạnh đó, vẻ ngoài nam tính, phong trần của một người đàn ông trưởng thành trong những phân cảnh hành động, tình cha dành cho con cũng khiến nhiều fan nữ mê đắm. Màn thể hiện tuyệt vời của anh đã góp phần giúp Train to Busan xuất hiện tại nhiều lễ trao giải và giành được những giải thưởng danh giá.

    4. Choi Woo Sik trong Train To Busan

    phim han quoc dspl 10
    phim han quoc dspl 13
    phim han quoc dspl 12
    phim han quoc dspl 11
    Trước khi làm trai ngoan yêu đương Kim Da Mi trong Our Beloved Summer, Choi Woo Sik cũng từng có thời "diệt zombie" hết mình trong Train To Busan 2016.

    Trước khi làm trai ngoan yêu đương Kim Da Mi trong Our Beloved Summer, Choi Woo Sik cũng từng có thời "diệt zombie" hết mình trong Train To Busan 2016.

    Theo đó, nam diễn viên vào vai thành viên của đội tuyển bóng chày trẻ Young Guk đang chiến đấu với đám xác sống trên chuyến tàu hướng tới Busan.Young Guk liều mình đánh bại zombie để bảo vệ bản thân và người thương đến cuối cùng.

    Diễn xuất nhập tâm, biểu cảm ánh mắt chân thực đến ám ảnh, lột tả được vẻ sợ hãi, hoảng hốt của nhân vật khi đối mặt với zombie và các pha hành động dứt khoát đã đẩy tên tuổi Choi Woo Sik nổi danh toàn châu Á vào thời điểm đó.

    5. Park Solomon trong All Of Us Are Dead

    phim han quoc dspl 17
    phim han quoc dspl 16
    phim han quoc dspl 15

    Uzbekistan như tượng tạc cùng chiều cao 1m83 cũng là điểm nhấn khiến fan nữ "đổ ầm ầm" trước Park Solomon.

     

    Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tuổi có diễn xuất ấn tượng, All Of Us Are Dead đã nhanh chóng trở thành bom tấn zombie nổi danh khắp trong nước lẫn quốc tế.

    Đáng chú ý, nam chính Soo Hyuk (do Park Solomon thủ vai) đã hoàn toàn thuyết phục người xem với những pha hành động dứt khoát, nam tính, luôn chủ động bảo vệ bạn trong trận chiến đối đầu với zombie. Bên cạnh đó, vẻ đẹp lai Hàn - Uzbekistan như tượng tạc cùng chiều cao 1m83 cũng là điểm nhấn khiến fan nữ "đổ ầm ầm" trước Park Solomon.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhan-sac-cua-5-nam-chinh-dep-trai-sieu-ngau-diet-zombie-trong-phim-han-a527870.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan