Chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh "em họ quốc dân", không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi


Thứ 2, 07/06/2021 | 19:30


Cùng sự kiện

Nhờ vai diễn cô em họ Liễu Tích Âm, Vương Sở Nhiên được ca tụng là "em họ quốc dân". Ngoài ngoại hình ưa nhìn, khả năng diễn xuất của cô cũng lấy được rất nhiều tình cảm của khán giả.

Chuyện làng sao - Chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh 'em họ quốc dân', không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi

Vương Sở Nhiên (SN 1999) là diễn viên trẻ triển vọng của làng phim Hoa ngữ. Cô tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải, chạm ngõ điện ảnh với vai diễn trong bộ phim "Quê hương xa xôi".

Chuyện làng sao - Chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh 'em họ quốc dân', không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi (Hình 2).

Tích Âm xứng đáng là đóa hoa xinh đẹp, kiều diễm và thanh khiết nhất trong "Tướng quân ở trên, ta ở dưới". 

Chuyện làng sao - Chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh 'em họ quốc dân', không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi (Hình 3).
Thậm chí, vai Liễu Tích Âm của Vương Sở Nhiên còn được so sánh với hình tượng Tiểu Long Nữ trong siêu phẩm "Thần điêu đại hiệp".
Chuyện làng sao - Chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh 'em họ quốc dân', không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi (Hình 4).

Vương Sở Nhiên thậm chí được so sánh đẹp không kém Lưu Diệc Phi.

Chuyện làng sao - Chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh 'em họ quốc dân', không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi (Hình 5).

Cô còn tham gia hai tác phẩm truyền hình khác là Thanh bình nhạc và Yến vân đài. Chỉ diễn vai phụ nhưng Vương Sở Nhiên lấn lướt hai đàn chị Giang Sơ Ảnh và Đường Yên. 

Chuyện làng sao - Chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh 'em họ quốc dân', không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi (Hình 6).

Năm 2018, Vương Sở Nhiên tham gia bộ phim "Côn Lôn Quy" do bố con Hải Nham và Lữ Hạo Cát Cát "đo ni đóng giày" cho cô.

Chuyện làng sao - Chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh 'em họ quốc dân', không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi (Hình 7).

Từ khi còn niên thiếu, Vương Sở Nhiên đã yêu thích nghệ thuật. Cô học khiêu vũ, đệm đàn piano, ukulele và nhiều loại nhạc cụ khác.

Chuyện làng sao - Chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh 'em họ quốc dân', không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi (Hình 8).

Năm 2020, Vương Sở Nhiên còn tham gia show giải trí Diễn viên mời vào chỗ 2. Trong những phần thi đầu, cô từng bị đạo diễn Nhĩ Đông Thăng nhận xét là có ngoại hình nhưng thiếu linh khí.

Chuyện làng sao - Chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh 'em họ quốc dân', không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi (Hình 9).

Không chùn bước bởi sự đánh giá tiêu cực từ tiền bối, Vương Sở Nhiên dần chứng minh sự tiến bộ của mình và được đạo diễn phim Môn đồ đánh giá lại là: "Một bình hoa giàu cảm xúc".

Chuyện làng sao - Chiêm ngưỡng nhan sắc của mỹ nhân Hoa ngữ được mệnh danh 'em họ quốc dân', không hề kém cạnh Lưu Diệc Phi (Hình 10).

Mới đây, công ty quản lý của Vương Sở Nhiên cũng xác nhận cô tham gia một dự án phim của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Điều này cho thấy sự nỗ lực của cô gái trẻ đã được nhà làm nghệ thuật nổi tiếng của Hong Kong công nhận.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhan-sac-cua-my-nhan-hoa-ngu-duoc-menh-danh-em-ho-quoc-dan-a503114.html