+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng nhan sắc đỉnh cao, thân hình nóng bỏng của 'nữ hoàng tiệc tùng' từng hẹn hò Ronaldo

    ĐS&PL Paris Hilton -  cô tiểu thư nhà giàu được mệnh danh là "búp bê Barbie" sang chảnh bậc nhất Hollywood là một trong những “bóng hồng” nổi tiếng từng đi qua cuộc đời Ronaldo.
    ngam duong cong non na cua gai hu paris hilton tung che ronaldo yeu duoi dspl
    Paris Hilton và Ronaldo bị bắt gặp bên nhau hồi năm 2009. 

    Bên cạnh tài năng bóng đá vượt trội, Cristiano Ronaldo còn được biết tới với danh sách người tình dài dằng dặc, từ siêu mẫu đến người bán hàng. Trong đó không thể không kể đến cuộc tình chóng vánh nhưng tốn nhiều giấy mực của ngôi sao Bồ Đào Nha với "gái hư" của Hollywood, Paris Hilton.

    Giữa năm 2009, cánh săn ảnh bắt gặp Paris Hilton và Ronaldo vui vẻ đi chơi với nhau tại một hộp đêm ở Mỹ. Tuy nhiên cặp đôi này không hề gặp lại nhau thêm lần nào sau đó.

    Một nguồn tin thân cận với tiểu thư Paris Hilton tiết lộ rằng, nàng tiểu thư đỏng đảnh không muốn có quan hệ tình cảm lâu dài với Ronaldo vì anh hơi “yếu đuối”. Còn nhiều người cho rằng Paris từ chối Ronaldo sau khi thấy anh chàng quá "ngố" so với sở thích của cô.

    duong cong non na cua gai hu paris hilton dsp1a
     Paris Hilton trong chương trình truyền hình thực tế.

    Ông cố của Paris là Conrad Hilton - người sáng lập chuỗi khách sạn Hilton nổi tiếng hàng đầu thế giới.  Từ nhỏ, Paris được học ở những ngôi trường danh tiếng đắt tiền, sống trong những khách sạn 5 sao của gia đình, đi lại trên những chiếc xe hàng khủng và nổi tiếng bởi một ngày có thể bay qua lại giữa ba châu lục chỉ để mua sắm.

    19 tuổi, Paris Hilton đã sa đà vào ăn chơi, thường xuyên có mặt ở những bữa tiệc đắt đỏ bậc nhất nước Mỹ. Cô cũng bị gán mác là "nữ hoàng tiệc tùng" nhiều thị phi như bị lộ clip “nóng", bị bắt tạm giam vì lái xe quá tốc độ…

    Paris Hilton từng hẹn hò từ ngôi sao màn ảnh đến ông hoàng sân cỏ như: Leonardo DiCaprio (2000), Nick Carter (2003), Lucas Babin (2004), Val Kilmer (2005), Andy Roddick (2006), Kid Rock (2007), 50 Cent, Jared Leto, Cristiano Ronaldo (2009), Josh Upshaw (2014), Thomas Gross (2015-2016)...

    Mỹ nhân tóc vàng còn khiến nhiều người bất ngờ với 3 lần hủy hôn. Cô từng đính hôn với người mẫu Jason Shaw vào năm 2002, Paris Latsis vào 2005 và nam diễn viên Chris Zylka vào năm 2018 nhưng đều không có đám cưới nào diễn ra.

    Dù Paris Hilton có nhiều tật xấu nhưng không thể phủ nhận sức hút của cô nàng. Với danh tiếng của mình, cô đã kiếm về số tài sản khổng lồ.

    duong cong non na cua gai hu paris hilton dsp1c
    Nữ hoàng tiệc tùng sở hữu nhan sắc đỉnh cao.

    Hiện tại, ở tuổi 40, cô tiểu thư "lắm tài nhiều tật" cũng khiến người ta phải trầm trồ bởi nhan sắc đỉnh cao và body bốc lửa không kém thuở đôi mươi. Người ta cũng không còn thấy Hilton với ồn ào thị phi khiến cô từng bị gắn mác "gái hư" của Hollywood.

    Sau 20 năm sống trong hào quang lẫn những thị phi, điều tiếng, Paris Hilton của hiện tại muốn thay đổi. "Tôi đã dựng cho mình một vỏ bọc, làm nhiều điều, trải qua nhiều chuyện mà đến giờ thực sự tôi không muốn nhớ đến nữa", cô nói với The New York Times.

    "Hai thập kỷ qua tôi đã diễn vai tiểu thư quyền quý, nữ hoàng tiệc tùng. Giờ đây, tôi đã là chính mình", Paris Hilton khẳng định.

    Paris Hilton thường xuyên làm từ thiện, ủng hộ các tổ chức vì trẻ em, người khuyết tật.

    Giữa đại dịch COVID-19, cô đã dùng số tiền thu được trong một buổi diễn để quyên góp cho chương trình No Kid Hungry and Music Cares, chuyển tiền đến quỹ Frontline Foods giúp đỡ người ở tuyến đầu chống dịch.

    "Trước đây, tôi làm thế bởi vì tôi giỏi giả vờ trở thành một người cao sang, đạp trên dư luận mà sống. Giờ đây tôi rất vui vì công chúng biết tôi không phải là cô gái tóc vàng bất chấp tất cả", Paris Hilton nói với The New York Times.

    Ngày 13/2 mới đây, Paris Hilton mới chính thức chia sẻ, cô đã nhận được lời cầu hôn từ bạn trai hiện tại - doanh nhân Carter Reum. Trên trang cá nhân, người đẹp hạnh phúc cho biết, cô đồng ý lời cầu hôn vào đúng ngày sinh nhật tuổi 40.

    Cùng ngắm lại đường cong nóng bỏng của Paris Hilton:

    duong cong non na cua gai hu paris hilton dspl 66
    duong cong non na cua gai hu paris hilton dspl 10
    duong cong non na cua gai hu paris hilton dspl 01
    duong cong non na cua gai hu paris hilton dspl1
    duong cong non na cua gai hu paris hilton dspl 8
    duong cong non na cua gai hu paris hilton dspl 6
    duong cong non na cua gai hu paris hilton dspl 5
    duong cong non na cua gai hu paris hilton dspl 4
    duong cong non na cua gai hu paris hilton dspl 0
    duong cong non na cua gai hu paris hilton dspl 2
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhan-sac-dinh-cao-than-hinh-nong-bong-cua-nu-hoang-tiec-tung-tung-hen-ho-ronaldo-a505225.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan