+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng nhan sắc 'thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới' Vương Sở Nhiên

    (ĐS&PL) - Vẻ đẹp thoát tục, cuốn hút của Vương Sở Nhiên nhận được nhiều lời khen của khán giả. Cô được truyền thông Trung Quốc đánh giá là nữ diễn viên đẹp nhất trong lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1995.

    nhan sac than tien ty ty the he moi vuong so nhien dspl 3
    Sinh năm 1999, Vương Sở Nhiên được gọi là "em họ quốc dân", sau khi tham gia bộ phim truyền hình" Tướng Quân Tại Thượng". Nữ diễn viên được nhận xét có ngoại hình đẹp và khí chất thanh khiết giống Lưu Diệc Phi.
    nhan sac than tien ty ty the he moi vuong so nhien dspl 4
    Nữ diễn viên cao 1,72 m, tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Từ khi còn niên thiếu, Vương Sở Nhiên đã yêu thích nghệ thuật. Cô học khiêu vũ, đệm đàn piano, ukulele và nhiều loại nhạc cụ khác.
    nhan sac than tien ty ty the he moi vuong so nhien dspl 5
    Có năng khiếu nghệ thuật nổi bật từ nhỏ và ngoại hình đẹp, Vương Sở Nhiên được các nhà sản xuất chú ý. Vương Sở Nhiên được đánh giá tốt về khả năng diễn xuất. 
    nhan sac than tien ty ty the he moi vuong so nhien dspl 9
    Sắp tới, Vương Sở Nhiên có hai dự án phim quan trọng là "Ngọc Cốt Dao" vai Bạch Tuyết Lộ và Hứa Thấm trong "Khói lửa nhân gian của tôi". Sina bình luận năm 2023, Vương Sở Nhiên có thể vươn lên hàng tiểu hoa đán 9X hot nhất nhờ hai bộ phim này.
    nhan sac than tien ty ty the he moi vuong so nhien dspl 0
    Vương Sở Nhiên có tính cách hiền lành, ôn hòa, cô chưa từng vướng scandal. Trả lời phỏng vấn, Vương Sở Nhiên cũng hy vọng khán giả nhớ tới cô thông qua các vai diễn, thay vì chỉ chú ý tới ngoại hình.
    nhan sac than tien ty ty the he moi vuong so nhien dspl bb
    Vương Sở Nhiên có vai diễn đầu tiên trong bộ phim cổ trang "Tướng Quân Tại Thượng".  Sau khi trở nên nổi tiếng, Vương Sở Nhiên tiếp tục tham gia thêm các dự án phim khác. Tuy chỉ đảm nhận vai phụ trong Yến vân đài và Thanh bình nhạc, song vai diễn của cô hoàn toàn lất át đàn chị trở thành tiêu điểm của bộ phim.
    nhan sac than tien ty ty the he moi vuong so nhien dspl 2b
    Vương Sở Nhiên rất chịu khó làm mới hình ảnh của bản thân trên phim ảnh. Cô luôn cân nhắc và lựa chọn các vai diễn có tính cách khác nhau. Như vậy mới giúp cô thể hiện được tài năng diễn xuất đa dạng của bản thân.
    nhan sac than tien ty ty the he moi vuong so nhien dspl 59
    Không chỉ tập trung vào việc đóng phim ảnh, Vương Sở Nhiên còn tham gia vào các chương trình truyền hình. Cô góp mặt vào các sự kiện lớn nhỏ, show diễn thời trang, các buổi liên hoan phim,…
    nhan sac than tien ty ty the he moi vuong so nhien dspl 1
    Khán giả Trung Quốc trên các trang mạng như Douban, Hupu, Tianyan đánh giá Vương Sở Nhiên là một trong những nữ diễn viên trẻ có tương lai nghệ thuật đáng mong chờ.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhan-sac-than-tien-ty-ty-the-he-moi-vuong-so-nhien-a563616.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan