+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng nhan sắc và thân hình "vạn người mê" của nàng "tiểu thư" phố cổ Hà Nội

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo dõi instagram của Thạch Thảo có thể thấy cô nàng phủ kín trang cá nhân bằng hình bikini với nụ cười cực kì rạng rỡ.

    Theo dõi Instagram của Thạch Thảo có thể thấy cô nàng phủ kín trang cá nhân bằng hình bikini với nụ cười cực kì rạng rỡ.

    Phạm Thạch Thảo (1996) được biết đến là nàng "tiểu thư" phố cổ Hà Nội. Nhà ông nội cô là ngôi nhà vườn cổ duy nhất ở khu phố cổ Hà Nội, rộng gần 300m2, xuyên phố từ Hàng Bạc sang Đinh Liệt.

    Phạm Thạch Thảo (1996) được biết đến là nàng "tiểu thư" phố cổ Hà Nội.

    Thạch Thảo thường xuyên đăng tải hình ảnh khoe nhan sắc tươi tắn cùng thân hình săn chắc không chút mỡ thừa. Cô nàng sở hữu body cân đối, vòng 3 đầy đặn, vòng 2 phẳng lì và làn da rám nắng. Theo dõi Instagram của Thạch Thảo có thể thấy cô nàng phủ kín trang cá nhân bằng hình bikini với nụ cười cực kì rạng rỡ.

    Instagram của Thạch Thảo phủ kín bằng hình bikini với nụ cười cực kì rạng rỡ.

    Được biết, để có được thân hình quyến rũ như vậy, Thạch Thảo đã dành nhiều thời gian ở phòng tập và tích cực tham gia những bộ môn thể thao vận động ở biển như bơi, lướt ván...

    Thạch Thảo đã dành nhiều thời gian ở phòng tập và tích cực tham gia những bộ môn thể thao vận động.

    Cựu sinh viên đại học Ngoại thương từng "đầu quân" cho nhiều tập đoàn lớn tại Hà Nội nhưng hiện Thạch Thảo đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng. 9x xinh đẹp đảm nhận vị trí quản lý và kinh doanh khách sạn. Bên cạnh đó, Thạch Thảo còn kinh doanh online và có một kênh YouTube riêng để giới thiệu các loại nước hoa.

    Thạch Thảo đang sinh sống và làm việc tại Đà Nẵng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhan-sac-va-than-hinh-van-nguoi-me-cua-nang-tieu-thu-pho-co-ha-noi-a364642.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan