+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng những bộ sưu tập toàn "hàng khủng" của Trấn Thành khiến nhiều người ao ước

    • DSPL
    ĐS&PL Là một trong những danh hài đắt show nhất nhì Showbiz, Trấn Thành sở hữu riêng cho mình những bộ sưu tập "khủng" từ nước hoa, giày dép đến phụ kiện cài áo.

    Là một trong những danh hài đắt show nhất nhì Showbiz, Trấn Thành sở hữu riêng cho mình những bộ sưu tập "khủng" từ nước hoa, giày dép đến phụ kiện cài áo khiến nhiều người phải ước ao.

    MC Trấn Thành. 

    MC Trấn Thành được nhiều người biết đến là một trong những "dân chơi" sành điệu nhất nhì showbiz Việt, bên cạnh những món hành hiệu đắt tiền như quần áo, đồng hồ đến túi xách, nam nghệ sĩ còn sở hữu riêng cho mình những bộ sưu tập toàn "hàng khủng" như nước hoa, phụ kiện cài áo, giày dép.

    Sở hữu bộ sưu tập nước hoa tiền tỷ

    Bộ sưu tập nước hoa thuộc dạng khủng của Trấn Thành. 

    Khi nhắc đến MC Trấn Thành, ai ai cũng biết đến anh là một người có niềm đam mê bất tận với những chai nước hoa. Bộ sưu tập nước hoa của nam nghệ sĩ lên đến hàng trăm chai đến từ đủ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới.

    Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành từng khiến nhiều người phải trầm trồ khi khoe trọn bộ sưu tập nước hoa. Hình ảnh chiếc tủ đựng nước hoa đến từ nhiều nhãn hiệu khác nhau được nam danh chia sẻ không khiến ít người ngạc nhiên.


    Những chai nước hoa đến từ đủ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. 

    Được biết, số lượng nước hoa mà Trấn Thành sở hữu lên đến hơn 200 lọ được trang hoàng lộng lẫy đựng trong một chiếc tủ kính. Trong đó, có nhiều chai nước hoa là hàng giới hạn hoặc phiên bản đặc biệt. Nam danh hài từng tiết lộ anh có trọn bộ 2 hãng nước hoa đắt nhất thế giới đến từ thương hiệu Clive Christian và Roja.

    Phụ kiện cài áo

    Bộ sưu tập cài áo của Trấn Thành. 

    Bên cạnh nước hoa hì thời trang mà đặc biệt là phụ kiện đắt đỏ cũng là niềm đam mê lớn của nam MC nổi tiếng. Không như những người khác, danh hài sẵn sàng chi trả hàng chục triệu đồng cho các sản phẩm thời trang độc đáo.

    Cách đây không lâu, Trấn Thành đăng tải mộ đoạn clip ngắn về việc "đập hộp" 20 chiếc cáo áo của nhà mốt nổi tiếng.

    Mẫu cài áo mang phom dáng chai nước hoa Chanel có giá gần 700 USD (khoảng 16 triệu đồng). Thiết kế nằm trong BST Cruise 2019 mang tên La Pausa. 

    Được biết đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành khoe thành quả mua sắm của mình.

    Bộ sưu tập giày

    Mới đây, vô tình trong một video đập hộpTrấn Thành bất ngờ khoe bộ sưu tập giày toàn hàng hiệu đắt tiền mà mình đang sở hữu khiến nhiều người trầm trồ.

    Trần Thành vô tình để lộ tử giày khi đập hộp quà tặng. 

    Được biết toàn bộ giày hiệu đều được nam danh hài chọn mua, lưu giữ nhiều năm nay, ước tính giá trị có thể lên tới gần tỷ đồng.

    Trước đó, nam danh hài nổi tiếng từng khiến dân tính choáng váng khi lần hiếm hoi để lộ tủ giày hàng hiệu "siêu khủng" trong căn hộ tiền tỷ của mình. Ông xã Hari Won chụp ảnh khoe giảm cân thành công tuy nhiên vô tình để lọt vào góc máy là tủ giày đắt đỏ.


    Có một niềm đam mê bất tận với hàng hiệu nên mỗi dịp đi lưu diễn hay du lịch là Trấn Thành đều tranh thủ mua sắm, bổ sung thêm cho bộ sưu tập giày đắt đỏ của mình.

    Trấn Thành được biết đến là ngôi sao đa năng hàng đầu showbiz Việt. Ở lĩnh vực nào, nam MC cũng hoàn thành tốt vai trò của mình. Tài năng, có sức hút, ông xã Hari Won trở thành cái tên được các bầu show mời chào. Sau nhiều năm miệt mài làm việc, Trấn Thành đã sở hữu trong tay khối tài sản mà nhiều người phải mơ ước.

    Bên cạnh sự tài năng, hóm hỉnh, Trấn Thành còn được yêu mến bởi sự chân thành và sự tử tế.

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhung-bo-suu-tap-toan-hang-khung-cua-tran-thanh-khien-nhieu-nguoi-ao-uoc-a307708.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan