+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng những cây tiền tỷ trăm tuổi giá "ngất ngường" cả tỷ đồng của đại gia Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Mặc dù có mức giá lên đến tiền tỷ nhưng các đại gia Việt vẫn cố mua bằng được những "siêu cây cảnh" như: "Cụ" duối có tuổi đời gần 300 năm, cây me trăm tuổi, cặp khế

    Mặc dù có mức giá lên đến tiền tỷ nhưng các đại gia Việt vẫn cố mua bằng được những "siêu cây cảnh" như: "Cụ" duối có tuổi đời gần 300 năm, cây me trăm tuổi, cặp khế cổ thụ...

    "Cụ" duối có tuổi đời gần 300 năm

    Theo báo Dân Việt, chủ nhân đang sở hữu cây duối 300 năm tuổi này chính là anh Nguyễn Văn Uy (Thạch Thủy, Phả Lại, Chí Linh, Hải Dương). Mặc dù phải bỏ ra số tiền không hề nhỏ để có được cây duối cổ ưng ý, nhưng anh vẫn rất vui và không đắn đo nhiều.

    Nhìn từ xa, cụ duối cổ gần 300 năm tuổi này có dáng rất bề thế, cố kính, bách tán, là xanh mướt tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, sự trường tồn. Ảnh: báo Dân Việt

    Anh Uy cho biết: “Đã có nhiều người đến trả giá cây duối này. Người trả thấp nhất 1 tỷ đồng, người trả cao nhất 1,2 tỷ đồng, nhưng tôi vẫn chưa quyết bán. Có lẽ vì thế mà người ta vẫn hay bảo, cây cảnh là vô giá, vì nó chỉ có giá với người biết chơi, còn với người không thích, không biết, không chơi thì nó sẽ không có giá trị gì".

    Cây me trăm tuổi, trả giá 3,5 tỷ đồng vẫn chưa bán

    Báo Dân trí đưa tin, cây me trăm tuổi này là một trong số các cây cảnh có giá trị trong vườn của anh Nguyễn Thanh Bình (ngụ quận Thủ Đức, TPHCM).

    Cây me trăm tuổi, trả giá 3,5 tỷ đồng vẫn chưa bán. Ảnh: báo Dân trí

    Với thế uốn lượn mềm mại được nhiều người ví von như hình thác đổ, một cây me trăm tuổi đang trở nên hút khách, không ít người chấp nhận mở hầu bao, bỏ ra 3,5 tỷ đồng để mua về nhưng chủ vườn vẫn chưa đồng ý bán.

    Được biết, mỗi ngày, ông Bình dành nhiều thời gian chăm sóc cho cây me để nó phát triển tốt.

    Cây sanh trực huyền gần 100 năm tuổi

    Tin tức trên báo Vietnamnet cho biết, mới đây triển lãm cây cảnh của CLB Sinh vật cảnh làng Triều Khúc (Hà Nội) đã thu hút sự quan tâm của khách thập phương. Đây là dịp để người chơi cây khoe những cây cảnh đẹp nhất của mình ra đường làng đọ dáng.

    Cây sanh trực huyền gần 100 năm tuổi có giá lên tới tiền tỷ. Ảnh: báo Vietnamnet 

    Cây sanh trực huyền dáng làng đã lên u cục, bệ rễ mịn, ấm được giới chơi cây định giá tiền tỷ.

    Cặp khế có tuổi đời khoảng 300 năm 

    Theo báo Tiền phong, cặp khế có tuổi đời khoảng 300 năm “đổ bộ” xuống phố nhà giàu Phú Mỹ Hưng (quận 7, TPHCM) đã thu hút người dân tò mò đến xem, chụp ảnh. Cặp cây này được chủ nhân rao bán với giá 12 tỷ đồng.

    Được biết, năm 2015, cặp khế này được chào bán với giá 7 tỷ đồng. Sau 2 năm, giá đã lên đến 12 tỷ đồng. 

    Vũ Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-nhung-cay-tien-ty-tram-tuoi-gia-ngat-nguong-ca-ty-dong-cua-dai-gia-viet-a206823.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan