Chiêm ngưỡng siêu biệt thự trăm tỷ của Ngô Diệc Phàm, đời sống như ông hoàng không thua các "trùm bất động sản"


Thứ 5, 22/07/2021 | 21:45


Cùng sự kiện

Ngô Diệc Phàm sở hữu một căn biệt thự rộng rãi với giá trị hơn 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) nằm tại ngoại ô Bắc Kinh.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền những hình ảnh được cho là biệt thự của Ngô Diệc Phàm tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Là ngôi sao hạng A với thu nhập thuộc top đầu, nam diễn viên sở hữu cho mình nhiều bất động sản giá trị trong nước. Theo tiết lộ, tài tử họ Ngô có 3 căn hộ đứng tên, trong đó có một căn rộng hơn 300m2, giá trị hơn 100 triệu NDT (hơn 360 tỷ đồng) nằm tại ngoại ô Bắc Kinh, theo 163.

Tin tức giải trí - Chiêm ngưỡng siêu biệt thự trăm tỷ của Ngô Diệc Phàm, đời sống như ông hoàng không thua các 'trùm bất động sản'
Hình ảnh được các blogger chia sẻ về căn siêu biệt thự của Ngô Diệc Phàm tại Bắc Kinh.

Cho dù là từ trong ra ngoài, hay các tiện nghi phụ trợ xung quanh, tất cả đều là những món đồ siêu tinh xảo, mức độ xa hoa có thể sánh ngang với cung điện. Đây là khu vực cao cấp, nơi ở của nhiều doanh nhân cũng như chính trị gia. An ninh được thắt chặt 24/7 và luôn được kiểm tra nghiêm ngặt, đảm bảo sự riêng tư cho từng vị khách.

Bên trong biệt thự được trang trí theo phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại và vô cùng sang trọng theo tông màu vàng kem chủ đạo.

Tin tức giải trí - Chiêm ngưỡng siêu biệt thự trăm tỷ của Ngô Diệc Phàm, đời sống như ông hoàng không thua các 'trùm bất động sản' (Hình 2).
Căn biệt thự Ngô Diệc Phàm sinh sống ngay khu ngoại ô Bắc Kinh.

Tuy không biết diện tích thực của dinh thự này nhưng có thông tin cho biết "tổ ấm" của Ngô Diệc Phàm thuộc loại bất động sản đắt giá bậc nhất tại Bắc Kinh. Những nhân vật tầm cỡ trên nhiều lĩnh vực đều sinh sống tại đây, có vẻ như là một "vương quốc nhỏ" của những người giàu có.

Hiện tại, thông tin về bất động sản của Ngô Diệc Phàm được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Chưa rõ về tính đúng sai trong các thông tin được đưa ra, song cư dân mạng đều cho rằng, với thu nhập 2-3 tỷ NDT (7.100 - 10.600 tỷ đồng) trong suốt những năm qua, việc nam ca sĩ có cho mình những căn biệt thự sang trọng trị giá hàng trăm tỷ đồng là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Tin tức giải trí - Chiêm ngưỡng siêu biệt thự trăm tỷ của Ngô Diệc Phàm, đời sống như ông hoàng không thua các 'trùm bất động sản' (Hình 3).
Ngô Diệc Phàm chia sẻ hình ảnh bên trong căn bếp.

Đang là ngôi sao hạng A của làng giải trí, nắm trong tay nhiều hợp đồng phim ảnh, show truyền hình quảng cáo giá trị, trong chưa đầy một tuần cái tên Ngô Diệc Phàm đã trở thành tâm điểm chỉ trích của công chúng.

Nguồn cơn từ việc Ngô Diệc Phàm bị hotgirl Đô Mỹ Trúc và nhiều cô gái là nạn nhân lên tiếng tố cáo lối sống thác loạn, coi thường phụ nữ, trăng hoa, thích ngoại tình, "săn" các cô gái vị thành niên.

Tin tức giải trí - Chiêm ngưỡng siêu biệt thự trăm tỷ của Ngô Diệc Phàm, đời sống như ông hoàng không thua các 'trùm bất động sản' (Hình 4).
Phòng khách rộng rãi trong căn biệt thự của nam diễn viên.

Theo như chia sẻ của Đô Mỹ Trúc, trong gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Ngô Diệc Phàm kiếm về khoảng 2-3 tỷ NDT (7000 - 11000 tỷ đồng). Thế nên chẳng lấy gì làm lạ khi anh sở hữu căn biệt thự hoành tráng và xa hoa như thế.

Scandal tình dục của Ngô Diệc Phàm càng ngày càng khiến công chúng sốc nặng và tức giận. Nhiều khán giả thể ngờ, một ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ lại có cuộc sống đời tư hỗn loạn, mối quan hệ tình ái dính dáng tới cả các cô gái vị thành niên. Rất nhiều người bất bình và lên tiếng nhờ pháp luật vào cuộc.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-sieu-biet-thu-tram-ty-cua-ngo-diec-pham-doi-song-nhu-ong-hoang-khong-thua-cac-trum-bat-dong-san-a507846.html