+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng siêu phẩm Rolls-Royce Wraith với hai tông màu xanh - đỏ vô cùng đặc biệt

    ĐS&PL Một phiên bản đặc biệt của Rolls-Royce Wraith được kết hợp bởi hai tông màu bắt mắt xanh - đỏ, đã tạo nên một siêu phẩm vô cùng độc đáo và lạ mắt.

    Một phiên bản đặc biệt của Rolls-Royce Wraith được kết hợp bởi hai tông màu bắt mắt xanh - đỏ, đã tạo nên một siêu phẩm vô cùng độc đáo và lạ mắt. 

    Với mức độ sang trọng và đẳng cấp sẵn có, Rolls-Royce Wraith là một siêu xế mà đại gia nào cũng muốn sở hữu, tuy nhiên nhiều người sau khi có được Wraith, lại muốn biến chiếc coupe đắt tiền này trên nên độc quyền và hiếm có hơn nữa.

    Chiếc Rolls-Royce Wraith này được tạo điểm nhấn đầu tiên chính là sắc đỏ ngoại thất chạy dọc theo đường viền mui xe, với xanh huyền thoại Salamanca Blue bao quanh thân xe. Và nội thất được bọc da đỏ cam với gỗ trần ốp quanh bảng điều khiển trung tâm, tay nắm cửa, viền cửa sổ và bậc cửa lên xuống.

    Siêu phẩm Rolls-Royce Wraith bắt mắt với hai tông màu xanh – đỏ. 

    Đây có thể là chiếc Rolls-Royce Wraith hào nhoáng nhất mà bạn từng thấy, nhưng phải công nhận, sắc đỏ đã tôn lên vẻ sang trọng, quyền uy cho chiếc xe.

    Khi sở hữu một chiếc Rolls-Royce, bạn luôn muốn chiếc xe của mình trở nên độc đáo và nổi bật. Một chủ nhân ở Abu Dhabi đã quyết định thay áo mới cho chiếc Wraith này, giúp Wraith có sức hút đặc biệt hơn bao giờ hết.

    Phần mui trước đặc trưng của dòng xe Rolls-Royce.

    Sự kết hợp tương phản nóng - lạnh này đã hoàn toàn lột xác Wraith, có thể ví như từ một quý ông lịch lãm, sang chảnh trở thành một cậu thanh niên năng động và nhiệt huyết. Diện mạo của Wraith được tăng cường hơn nữa bởi đường coadline màu đỏ trải dài theo thân xe.

    Kế thừa công suất cực đại 623 mã lực từ khối động cơ V12 có dung tích 6,6 lít, xe Wraith được nâng cấp thêm mô-men xoắn lên tới 800 Nm.

    Bộ la-zăng của Rolls-Royce Wraith được sơn bóng đỏ đun tạo cảm giác thanh lịch, sang trọng.

    Kết hợp cùng với một cỗ máy mạnh mẽ là một hộp số 8 cấp, trục ổ đĩa mới cùng hệ thống treo khí nén đặc biệt, khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Chiếc xe có thể tăng tốc từ từ 0 lên 100 km/h (62 dặm một giờ) chỉ trong 4,6 giây.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-sieu-pham-rolls-royce-wraith-voi-hai-tong-mau-xanh---do-vo-cung-dac-biet-a244047.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan