+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng siêu xe Ferrari hàng hiếm có giá gần 100 tỷ đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Siêu xe Ferrari Sergio đăng ký vào tháng 1/2015 đang được một đại lý xe ở Bỉ rao bán với giá lên đến 4,1 triệu USD (khoảng 94,3 tỷ đồng).

    Siêu xe Ferrari Sergio đăng ký vào tháng 1/2015 đang được một đại lý xe ở Bỉ rao bán với giá lên đến 4,1 triệu USD (khoảng 94,3 tỷ đồng). Đây là chiếc xe thuộc dạng hiếm nhất thế giới.

    Sở dĩ siêu xe này đã cũ nhưng vẫn có giá cao như vậy vì đây là một trong những xe dạng hàng hiếm nhất thế giới. Chiếc xe này từng xuất hiện tại triển lãm tại Geneva Motor Show 2015.

    Đây là chiếc xe thuộc dạng hiếm nhất thế giới.

    Tên của siêu xe Ferrari Sergio được đặt theo nhà sáng lập Sergio Pininfarina nhằm tôn vinh nhà thiết kế này. Chỉ có 6 chiếc được sản xuất, tất cả đều có chủ từ trước khi được sản xuất. Chiếc đầu tiên được bán cho một Tiểu vương của UAE, 3 chiếc bán cho các nhà sưu tập tại Mỹ, 1 cho Nhật Bản và chiếc còn lại cho nhà sưu tập người Thụy Sĩ.

    Chiếc xe này cũng là một trong số siêu xe tăng tốc nhanh nhất thế giới. Siêu xe chỉ mất 3 giây tăng tốc từ 0 đến 100 km/h.

    Chiếc Ferrari Sergio xuất hiện tại triển lãm tại Geneva Motor Show 2015.

    Ferrari Sergio sở hữu động cơ V8 4.5L hút khí tự nhiên có thông số tượng tự Ferrari 458 Speciale.

    Được biết, trước đó 1 năm siêu xe này được một nhà sưu tập chào bán với giá 6,1 triệu USD. Năm 2015, giá của siêu xe này chỉ 3 triệu USD.

    Chiếc siêu xe đang được rao bán với giá 94,3 tỷ đồng. 

    Ferrari Sergio có nội thất giống Ferrari 458 Spider, được bọc carbon và da Alcantara cao cấp cùng chi tiết chỉ màu vàng nổi bật. Vỏ xe được sơn màu vàng nhạt. Bộ kẹp phanh và biểu tượng ngựa đua ở tâm la-zăng cũng được sơn màu vàng.

    Ferrari Sergio đời 2015 có nội thất giống "người anh em" 458 Spider, được bọc carbon và da Alcantara cao cấp cùng chi tiết chỉ màu vàng nổi bật.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-sieu-xe-ferrari-hang-hiem-co-gia-gan-100-ty-dong-a243586.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan