+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng siêu xe Rolls-Royce Phantom VIII giá hơn 70 tỷ vừa về Việt Nam

    • DSPL
    ĐS&PL Siêu xe Rolls-Royce Phantom VIII nhập khẩu tư nhân vừa về Việt Nam có giá bán hơn 70 tỷ đồng, mức giá này còn chưa tính phí lăn bánh.

    Siêu xe Rolls-Royce Phantom VIII nhập khẩu tư nhân vừa về Việt Nam có giá bán hơn 70 tỷ đồng, mức giá này còn chưa tính phí lăn bánh.

    Rolls-Royce Phantom VIII mới là một trong những chiếc xe siêu hiếm ở Việt Nam bởi số lượng xe về nước không nhiều. Tính đến nay, có khoảng 6 chiếc Rolls-Royce Phantom VIII đang lăn bánh, trong đó có cả xe mang biển số Lào.

    Kích thước tổng thể của xe 5.982 x 2.018 x 1.656mm, chiều dài cơ sở đạt 3.772mm.

    Mẫu sedan đắt giá nhất thế giới của thương hiệu Anh được phát triển dựa trên nền tảng “Architecture of Luxury” mới của Rolls-Royce. Với nền tảng khung gầm bằng nhôm mới, chiếc sedan đầu bảng này có kích thước nhẹ hơn và đảm bảo độ cứng vững.

    So với đời trước, Phantom VIII cao hơn 8mm, rộng hơn 29mm nhưng ngắn hơn 77mm. 

    Kích thước tổng thể của xe đạt 5982 x 2018 x 1656 mm, chiều dài cơ sở đạt 3772 mm. So với đời trước, Phantom VIII cao hơn 8 mm, rộng hơn 29 mm nhưng ngắn hơn 77 mm. Xe mang dáng vẻ hầm hố và bệ vệ hơn.

    Ở ngoại thất, điểm nổi bật nhất trên chiếc sedan đầu bảng của Rolls-Royce là lưới tản nhiệt Pantheon được mở rộng kích thước, biểu tượng Spirit of Ecstasy đặt cao hơn đời cũ 12 mm. "Cặp mắt" của chiếc xe hơi mới này sử dụng công nghệ Laser hiện đại mang đến khả năng chiếu sáng tối ưu. Ngoài ra, phần đầu xe Rolls-Royce Phantom VIII còn sở hữu hàng loạt cảm biến, camera hỗ trợ an toàn.

    Rolls-Royce Phantom VIII nổi bật với bộ lưới tản nhiệt Phantheon cùng biểu tượng Spirit of Ecstasy đặt cao hơn đời trước.

    Thân xe có bộ mâm 22 inch, gương chiếu hậu tích hợp camera và sở hữu loạt tính năng hiện đại như sấy kính, cảnh báo điểm mù, nhớ vị trí, hay tự động điều chỉnh khi lùi xe. Đuôi xe không có sự thay đổi lớn khi cụm đèn hậu vẫn là dạng LED, ống xả kép 2 bên được bọc crom cùng camera lùi và cảm biến...

    Toàn bộ khu vực đồng hồ sau vô-lăng đến màn hình giải trí đều được phủ bởi lớp nhựa. 

    Nội thất mang thiết kế khác biệt và sử dụng nhiều vật liệu cao cấp hơn trước. Ghế ngồi được bọc da màu vàng đồng và tích hợp đầy đủ các tính năng như làm mát, massage, ấm... Hàng ghế sau còn có thể ngả và trượt hoàn toàn bằng điện. Vô lăng có chất liệu bằng da, và đằng sau nổi bật với cụm đồng hồ mang phong cách cổ điển.

    Cụm đèn pha được trang bị công nghệ Laser mang đến khả năng chiếu sáng tối ưu nhất.

    Về tiện nghi, mỗi chiếc Rolls Royce Phantom VIII sẽ sở hữu những trang bị khác nhau bởi xe được tùy chọn với tính cá nhân hóa. Với chiếc xe này, những tiện nghi không quá đặc biệt với 2 màn hình giải trí sau, điều hòa tự động 4 vùng, trần sao, cửa đóng tự động, rèm che nắng chỉnh điện,...

    Tại Việt Nam, giá xe Rolls-Royce Phantom VIII có mức bán ra khoảng hơn 70 tỷ đồng tại các đại lý nhập khẩu tư nhân. Để lăn bánh được chiếc xe này, chủ nhân sẽ phải bỏ ra không dưới 85 tỷ đồng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-sieu-xe-rolls-royce-phantom-viii-gia-hon-70-ty-vua-ve-viet-nam-a341398.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan