+Aa-
    Zalo

    Chiêm ngưỡng "viên pha lê di động" khiến triệu người mê mẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Với các tín đồ công nghệ, sự xuất hiện của Sharp Aquos Crystal với màn hình không viền và hệ thống loa dàn trải đều trên máy chính là một trong những sự trải nghiệm thú vị.

    Với các tín đồ công nghệ, sự xuất hiện của Sharp Aquos Crystal với màn hình không viền và hệ thống loa dàn trải đều trên máy chính là một trong những sự trải nghiệm thú vị được mong chờ nhất sau rất nhiều các thiết kế smartphone đang bão hòa hiện nay.

    Dù có màn hình 5" nhưng máy cầm trong tay rất nhỏ gọn và thật là vừa tay, điều này có được nhờ vào thiết kế không viền màn hình của máy.

    Vì máy không có phần viền trên màn hình nên toàn bộ camera trước, các cảm biến được Sharp chuyển xuống vị trí dưới cùng trong khi loa thoại được thiết kế ẩn sau màn hình. Nhờ vậy, Aquos Crystal tận dùng được tối đa diện tích sử dụng tại mặt trước thiết bị (78,21\% diện tích). 

     Nằm trong phân khúc tầm trung, Aquos Crystal được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400 với 1,5 GB RAM cùng bộ nhớ trong 8GB kèm theo khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Ở thời điểm hiện tại, đây là một cấu hình thông dụng trên những smartphone tầm trung hiện nay.
    Aquos Crystal được trang bị một máy ảnh 8 MP với đèn flash LED trợ sáng. Máy ảnh trước 2MP.
    Trong phân khúc tầm trung, Aquos Crystal thực sự là một đối thủ nặng kí đối với bất kỳ một smartphone nào. Nếu về Việt Nam với mức giá khoảng 150 USD (khoảng 3,2 triệu đồng) như được niêm yết ở một số thị trường, đây chắc chắn sẽ là smartphone tiếp theo gây sốt thị trường.
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chiem-nguong-vien-pha-le-di-dong-khien-trieu-nguoi-me-man-a60001.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Top 5 smartphone vừa giảm giá mạnh

    Top 5 smartphone vừa giảm giá mạnh

    Các dòng smartphone thuộc nhiều phân khúc thị trường của HP, HTC, LG, Nokia, Apple đều vừa giảm giá mạnh để dọn đường cho các sản phẩm mới.