+Aa-
    Zalo

    Chiến hạm Nhật tập trận chung với Hải quân Philippines

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hai tàu chiến Nhật đã cập cảng phía Nam Manila sáng 3/4, trong chuyến thăm 4 ngày có đỉnh điểm là cuộc diễn tập chung với Hải quân Philippines.

    (ĐSPL) - Hai tàu chiến Nhật đã cập cảng phía Nam Manila sáng 3/4, trong chuyến thăm 4 ngày với đỉnh điểm là cuộc diễn tập chung với Hải quân Philippines.
    Theo Philippines Daily Inquirer, hay hai tàu chiến Nhật Bản nói trên là JS Shirane (DDH 143) và JS Asayuki (DD 132) của Lực lượng phòng vệ biển Nhật Bản. Trên tàu có tổng cộng 480 sĩ quan và thủy thủ.
    Chiến hạm Nhật tập trận chung với Hải quân Philippines
    Chiến hạm Nhật tập trận chung với Hải quân Philippines
    Hạm trưởng Hideto Ikeda, chỉ huy trưởng  Đơn vị hộ tống 13, nói rằng các sĩ quan mới ra trường sẽ làm quen với nhiệm vụ mới trong chặng dừng chân ở Manila trong khuôn khổ chuyến huấn luyện trên biển. Hạm trưởng Ikeda muốn các sĩ quan mới tìm hiểu sâu hơn về tầm quan trọng chiến lược của Philippines tại Đông Nam Á, cũng như những nét văn hóa và truyền thống tuyệt vời của nước này. Trang mạng China Daily của Hong Kong cho biết các thủy thủ Nhật sẽ tham gia tập huấn với Hải quân Philippines vào ngày 5/4, trên đường rời Philippines.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-ham-nhat-tap-tran-chung-voi-hai-quan-philippines-a28030.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan