+Aa-
    Zalo

    Chiến sĩ công an mất tích bí ẩn trên đường về nhận công tác

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chuẩn bị đến Công an tỉnh Sóc Trăng nhận công tác, anh Lê Hoàng Phúc đột ngột mất tích trong đêm.

    Chuẩn bị đến Công an tỉnh Sóc Trăng nhận công tác, anh Lê Hoàng Phúc đột ngột mất tích trong đêm.

    Ngày 25/10, bà Phạm Thị Út Em (ngụ ấp An Thạnh 3, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) cho biết, đã 20 ngày qua gia đình bà vẫn chưa liên lạc được với con trai là Lê Hoàng Phúc (SN 1996).

    Theo đó, ngày 30/9, Phúc gọi điện về nhà báo tin ngày 2/10 sẽ nhận bằng tốt nghiệp Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang. Nhận bằng xong, ngày 5/10 sẽ bay từ Hà Nội về Cần Thơ, sau đó sẽ đến Công an tỉnh Sóc Trăng làm thủ tục nhận công tác.

    Chiến sĩ công an mất tích bí ẩn trên đường về nhận công tác. Ảnh: Dân Trí

    Đến khoảng 20h ngày 5/10, Phúc gọi điện về nhà báo đã đến Cần Thơ và xin ở lại nhà người bạn học cũ, sáng mai về sớm. Đến 5h ngày 6/10, gia đình gọi điện cho Phúc nhưng không được.

    Từ đó đến nay gia đình mất liên lạc hoàn toàn với Phúc. Không tìm được con, gia đình bà Út Em đã trình báo vụ việc đến Công an xã An Thạnh 3, Công an tỉnh Sóc Trăng, Công an TP Cần Thơ.

    Đại tá Lê Minh Quang - Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, ngày 11/10, Trường Trung cấp cảnh sát vũ trang đã có thông báo về việc học viên Lê Hoàng Phúc đã được điều động đến nhận công tác tại Công an tỉnh Sóc Trăng kể từ ngày 2/10/2017.

    Tuy nhiên, cho đến nay Phúc vẫn chưa đến trình diện tại Công an tỉnh Sóc Trăng, cũng không rõ lý do, gia đình cũng mất liên lạc.

    Hiện công an tỉnh Sóc Trăng đã có thông báo đến các cơ quan chức năng nếu phát hiện Lê Hoàng Phúc ở đâu, thông báo về Phòng Tổ chức Công an tỉnh Sóc Trăng qua điện thoại 069.3751.157 để phối hợp giải quyết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-si-cong-an-mat-tich-bi-an-tren-duong-ve-nhan-cong-tac-a206599.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan