Chiến sự Syria: Không quân Nga truy đuổi, dồn dập "nã" đạn vào phiến quân IS dọc miền Trung nước này


Chủ nhật, 25/10/2020 | 03:52


Cùng sự kiện

Lực lượng hàng không vũ trụ Nga đã có đòn đánh mạnh vào IS khi truy đuổi và liên tục "nã" đạn vào các căn cứ của phiến quân dọc miền Trung Syria.

Lực lượng hàng không vũ trụ Nga đã có đòn đánh mạnh vào IS khi truy đuổi và "nã" đạn vào các căn cứ của phiến quân dọc miền Trung Syria.

Hôm 24/10, Lực lượng hàng không vũ trụ Nga đã có một ngày bận rộn khi truy đuổi và liên tục tấn công các căn cứ của Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) dọc miền Trung Syria. 

Không quân Nga đã đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ Syria giành lại phần lãnh thổ bị tổ chức khủng bố chiếm giữ trong nhiều năm. Ảnh: AMN

Theo một báo cáo thực địa từ chính quyền tỉnh Homs, không quân Nga, được sự hậu thuẫn của Syria, đã dồn dập tấn công vào nơi ẩn náu của IS ở phía Đông Hama và Đông Bắc Homs, gây tổn thất nặng nề đối với lực lượng nhóm khủng bố.

Các cuộc không kích của Nga và Syria diễn ra chỉ 1 ngày sau khi Quân đội Ả Rập-Syria (SAA) chiếm lại các khu vực mà đã bị IS chiếm giữ xung quanh thị trấn Ithriya ở phía Đông Hama.

Được biết, không quân Nga đã đóng vai trò quan trọng, giúp đỡ Damascus giành lại những phần lãnh thổ đã mất vài tay tổ chức khủng bố trong nhiều năm qua. 

Minh Hạnh (Theo Al Masda News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-su-syria-khong-quan-nga-truy-duoi-don-dap-na-dan-vao-phien-quan-is-doc-mien-trung-nuoc-nay-a343789.html