+Aa-
    Zalo

    "Chiến thần review" Hà Linh xin lỗi, cư dân mạng có động thái gì?

    (ĐS&PL) - Bên cạnh những bình luận mang tính khích lệ, ủng hộ, Hà Linh cũng bị nhiều người chỉ trích vì họ cho rằng cô xin lỗi không thành tâm.

    Những ngày gần đây, lùm xùm xoay quanh "chiến thần" Hà Linh vẫn chưa dừng lại. Hiện tại, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt hội nhóm anti Võ Hà Linh sau vụ cô ồn ào livestream bán hàng. Trong đó có một số nhóm như “Hội anti Võ Hà Linh" với số lượng thành viên lên tới hơn 130.000 người.

    Trước những ồn ào trên, vào ngày 12/4, phía Hà Linh đã đăng một video có tiêu đề: "Xin lỗi mọi người và thông báo dừng hẳn việc review quán ăn" lên trang cá nhân.

    Cụ thể, cô nàng cho biết bản thân đã cảm thấy cách review của mình đã gây ảnh hưởng tới nhiều người và muốn xin lỗi vì những gì mình đã gây ra trong khoảng thời gian vừa rồi. Đồng thời nhấn mạnh một điều sẽ dừng hẳn việc đánh giá các quán ăn hot nữa nhưng riêng đối với mĩ phẩm, Hà Linh xin mọi người cho mình giữ được sự chân thật khi review.

    nhieu nguoi khong chap nhan loi xin loi cua ha linh1
    "Chiến thần review" Hà Linh xin lỗi và nhận sai khi review quán ăn.

    Hành động chấp nhận sai và sửa đổi của Hà Linh đã nhận được nhiều sự táng dương khích lệ từ phía cư dân mạng. Nhiều người cho rằng ai trong bất kỳ độ tuổi nào cũng đều có những sai lầm nhưng nếu biết cách sửa đổi vẫn xứng đáng được cho một cơ hội để làm lại từ đầu. 

    Tuy nhiên, bên cạnh những bình luận ủng hộ, Hà Linh cũng bị nhiều người chỉ trích vì họ cho rằng cô xin lỗi không thành tâm.

    Có người viết: "Theo tôi nghĩ xin lỗi quán ăn thì nên gọi trực tiếp cho chủ quán mà xin lỗi, chứ xin lỗi khơi khơi thế này thì không có thành ý. Chưa chắc họ đã xem".

    Đồng tình với ý kiến trên, một khán giả khác viết: "Đâu phải cứ làm sai rồi lên xin lỗi là được đâu. Nếu vậy thì những người từng bị review bẩn làm ảnh hưởng kinh doanh, thậm chí ra đường ở thì có lấy lại sự nghiệp được hay không. Thay vì xin lỗi, hãy khắc phục hậu quả đi".

    Hiện tại, clip xin lỗi của Hà Linh đã có gần 100.000 lượt tương tác, kèm theo đó là hơn 10.000 bình luận và chia sẻ.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-than-review-ha-linh-xin-loi-cu-dan-mang-co-dong-thai-gi-a572182.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan