+Aa-
    Zalo

    Chiến thắng của Liverpool bị "vấy bẩn" vì bàn thắng việt vị?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Chiến thắng của Liverpool đêm qua đang bị "vấy bẩn" bởi trước khi Benteke ghi bàn, Coutinho đã rơi vào thế việt vị.

    (ĐSPL) - Đêm qua, Liverpool đã giành 3 điểm bằng bàn thắng duy nhất của Benteke. Thế nhưng chiến thắng này đang bị "vấy bẩn" bởi trước khi Benteke ghi bàn, Coutinho đã rơi vào thế việt vị.

    [mecloud]L6SEGuxB1O[/mecloud]
    Bàn thắng nói trên của Benteke diễn ra ở phút 26. Trong tình huống Benteke đệm bóng cận thành ghi bàn sau đường chuyền của Henderson, Coutinho cũng có mặt trong vòng cấm. Cầu thủ người Brazil có tham gia vào pha bóng ở vị trí phía dưới hậu vệ cuối của Bournemouth.

    Hành động này của Coutinho bị tính là việt vị, chiếu theo cả luật việt vị mới áp dụng tại giải Ngoại hạng từ mùa này lẫn luật việt vị cũ. Lý do bởi anh đã có hành động khống chế bóng, dù không trúng nhưng vẫn gây xao nhãng cho đối phương.

    Tình huống Coutinho việt vị trước khi Benteke ghi bàn.

    Theo luật cũ, Coutinho sẽ không bị thổi việt vị ở pha bóng này nếu như anh không tham gia tình huống bóng (đứng yên không đỡ bóng).

    Có thể khẳng định rằng, trọng tài chính Pawson và các trợ lý Lennard, Garratt đã sai khi công nhận bàn thắng của Benteke. Cựu trọng tài Graham Poll cũng đồng ý với nhận định này. Cựu cầu thủ của M.U, Gary Neville, thì lớn tiếng công kích BTC giải ngoại hạng Anh: 'Đổi luật cho lắm vào, 1 pha việt vị cũng không bắt được'.
    Video đang được xem nhiều: [mecloud]NpWHmj87ed[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-thang-cua-liverpool-bi-vay-ban-vi-ban-thang-viet-vi-a106797.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.