+Aa-
    Zalo

    Chiến Thắng đóng hài Tết 2015: Vẫn làm nông dân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Chiến Thắng tâm sự, anh vẫn muốn gắn bó với hình ảnh người nông dân hồn hậu, gần gũi, từ vai diễn nông dân mà đem tới tiếng cười cho khán giả.

    (ĐSPL) – Chiến Thắng tâm sự, anh vẫn muốn gắn bó với hình ảnh người nông dân hồn hậu, gần gũi, từ vai diễn nông dân mà đem tới tiếng cười cho khán giả.

    Được biết năm nay anh tiếp tục tham gia đóng Hài Tết cùng ekip của đạo diễn Bình Trọng? Anh có thể nói rõ hơn anh tham gia những phim hài gì và vai diễn trong phim của anh sẽ như thế nào được không?

    Năm nay, tôi tham gia ê kíp Hài của anh Bình Trọng 2 phim: “Thế Mới Sướng” và “Đại Gia Chân Đất 5”.

    Phim “Thế Mới Sướng”, tôi đóng vai nhân vật Xung – một nông dân, chân chất và ngô nghê. Đây là nhân vật mà tôi cảm thấy rất thích khi nhận vai, trong phim có nhiều tình huống đòi hỏi mình phải tốn nhiều công sức và mạo hiểm. Nếu như không có sự đam mê, yêu nghề chắc phải bỏ cuộc mất  vì nó rất nguy hiểm.

    Nhân vật thứ 2 trong “Đại Gia Chân Đất 5” cũng là một vai nông dân nhưng lấy vợ Tây. Nhân vật này dí dỏm, hài hước và khá “đáng yêu”.

    Chiến Thắng đóng hài Tết 2015: Vẫn làm nông dân

    Danh hài Chiến Thắng trong một cảnh quay của phim hài Tết "Thế mới sướng".

    - Những vai diễn của anh trong phim hài thường là vai nông dân chân lấm tay bùn chứ ít khi được làm “đại gia”. Anh có cho rằng cái “tướng” của mình chưa thực sự đại gia nên cứ phải làm nông dân mãi?

    Thắng thích vào vai những người nông dân nghèo khổ, vì hình ảnh người nông dân gần gũi và để cho mình dễ nhập vai, dễ thả cảm xúc vào nhân vật hơn. Hơn nữa, khán giả cũng đã quá quen với Chiến Thắng nông dân rồi, nên tôi cũng muốn hình ảnh ấy sẽ đọng mãi trong lòng mọi người. Một “anh nông dân” Chiến Thắng luôn mang lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người.

    - Trong hài Tết “Làng ế vợ” năm ngoái, anh có khá nhiều đất diễn và thể hiện được khả năng ca hát của mình. Năm nay bộ phim Hài Tết “Thế mới sướng” dường như cũng thực hiên theo mô típ như vậy khi anh là một trong hai diễn viên chính cũng sẽ được thỏa niềm đam mê ca hát. Vì vậy nhiều người thắc mắc đây có phải là sản phẩm của riêng anh phối hợp thực hiện cùng ekip của đạo diễn Bình Trọng hay do anh được đạo diễn ưu ái nên năm nào cũng được vai diễn đặc biệt?

    Đúng vậy, tôi rất mê hát. Hài mà không được hát như thiếu đi một thứ gì đó. Tôi nghĩ trong hài cũng cần có chút thay đổi không khí, nên tôi lấy hát làm mục đích để khán giả có thêm chút gia vị khi xem đĩa hài. Anh Bình Trọng khi lên nhân vật cho tôi thường để tôi tự do bộc lộ niềm đam mê. Tôi rất quý anh Trọng ở điểm tôn trọng chính kiến và sở thích của diễn viên.

    - Anh không sợ cứ vừa diễn vừa hát mãi thì khán giả sẽ thấy chán sao?

    Tôi không sợ nhàm chán vì khán giả muốn như vậy mà. Cái gì đã được khán giả chấp nhận cho phép thì hãy nên giữ gìn. Nếu khán giả thấy nhàm chán họ sẽ có những phản hồi với mình, còn nếu vẫn được đón nhận và ủng hộ từ khản giả, tôi sẽ vẫn giữ những nét riêng của Chiến Thắng như vậy để phục vụ khán giả.

    -Những ca khúc do anh thể hiện trong phim hài được khán giả rất yêu mến. Anh cũng từng nói mình có mong muốn ra mắt CD ca nhạc riêng, mà việc ra CD ca nhạc hay Album online ở thời điểm hiện tại cũng không phải điều quá khó khăn, vậy khi nào mong muốn đó sẽ trở thành hiện thực?

    Tôi cũng đã làm một VCD ca nhạc mang tên “Cho vừa lòng em” ra mắt  năm 2012, album đã được khán giả đón nhận nồng nhiệt, đó là một thành công và niềm hạnh phúc không nhỏ với tôi, vì vậy sắp tới tôi dự định sẽ cho tiếp tục sản xuất một album nữa, thời gian cụ thể thì tôi xin được giữ bí mật!

    - Người ta thường nói, mỗi nghệ sĩ hài đều có cái duyên riêng của mình, đối với anh, anh cảm thấy cái duyên hài của mình tới từ đâu?

    Tôi nghĩ cái duyên hài của mình đến là do bắt nguồn từ khán giả đầu tiên. Nghệ sĩ hài là người mang lại tiếng cười cho khán giả, khán giả càng được sảng khoái, có những giây phút thư giãn trong cuộc sống, đó là thành công của một diễn viên hài. Vì vậy, đối với mình, sự đón nhận, ủng hộ của khán giả đã tạo cho mình cảm hứng để tiếp tục theo đuổi và đam mê với nghiệp diễn.

    Chiến Thắng đóng hài Tết 2015: Vẫn làm nông dân

    Chiến Thắng đã quá quen thuộc và gắn bó với hình tượng người nông dân.

    - Nhiều người khen anh khi diễn hay trò chuyện bên ngoài cũng đều hài hước. Liệu rằng hài hước ở bên ngoài nhiều  quá tới lúc về nhà thì không hài hước được nữa với vợ con?

    Hài nó ngấm vào máu rồi nên có thể khi nói chuyện bên ngoài tôi cũng hài, tôi muốn mọi người luôn vui vẻ, và cũng là để cho tôi luyện ngôn nữa. Đã trở thành cái bệnh nghề nghiệp rồi, ở đâu vẫn vậy, khó chữa lắm…

    - Thường xuyên “bay show” Năm Bắc rồi cả lưu diễn nước ngoài nữa. Có khi nào vợ anh “cằn nhằn” không?

    Đó là đặc thù của công việc, có người nghệ sĩ nào chỉ ngồi một chỗ mà cống hiến được cho khán giả đâu! Với lại tôi làm việc nghiêm túc, đóng góp cho xã hội tiếng cười mà còn cằn nhằn thì... “vứt”!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-thang-dong-hai-tet-2015-van-lam-nong-dan-a68867.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Năm nay, nhà sản xuất hài Tết khóc hay cười?

    Năm nay, nhà sản xuất hài Tết khóc hay cười?

    (ĐSPL) - Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về là các sản phẩm đĩa hài tết lại rục rịch ra mắt khán giả. Tuy nhiên, đằng sau mỗi tiếng cười sảng khoái của khán giả lại là nỗi lo âu của các nhà sản xuất, ekip thực hiện băng đĩa hài.