+Aa-
    Zalo

    Chiến thắng nhờ hát hit Sơn Tùng M-TP, Đồng Dao liền xây nhà giúp người nghèo

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Không ngại đi bộ quãng đường khá xa dưới trời nắng gắt, Lê Khâm, Duy Mỹ, Thúy Loan vẫn vui vẻ xoắn tay phụ giúp xây dựng căn nhà tình thương cho người nghèo.

    (ĐSPL) - Không ngại đi bộ quãng đường khá xa dưới trời nắng gắt, Lê Khâm, Duy Mỹ, Thúy Loan vẫn vui vẻ xoắn tay phụ giúp xây dựng căn nhà tình thương cho người nghèo được trích từ 50% giá trị giải thưởng tại Làng Hài Mở Hội.

    Mang đến Làng Hài Mở Hội những tiết mục hài cải lương đầy dân dã, bình dị, cứ sau mỗi đêm thi, đội Đồng Dao lại càng ghi thêm nhiều dấu ấn trong lòng khán giả. Sau khi giành được giải nhất tuần, đoạt 100 triệu đồng nhờ màn hát nhạc trẻ, bolero theo phong cách cải lương hết sức bá đạo trong đêm thi chủ đề Tình – Tiền, đội đã trích 50 triệu đồng giải thưởng để xây dựng nhà tình thương giúp cho gia đình chị Thạch Thị Banh (ấp ngãi lộ A, xã Trà Côn, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long).


    Vượt qua quãng đường dài hơn 130 km từ TP.HCM để đến với Vĩnh Long, nhờ sự chỉ dẫn tận tình của người dân, các thành viên của đội Đồng Dao (Lê Khâm, Duy Mỹ, Thúy Loan) đã tìm đến và trao nhà căn nhà thứ 12 của Làng Hài Mở Hội cho vợ chồng chị Thạch Thị Banh.

    Không chỉ thân thiết trò chuyện và hỏi thăm sức khỏe gia đình, cả ba nghệ sĩ còn nhiệt tình đưa ra đề nghị được góp sức để phụ giúp vợ chồng chị Banh xây dựng căn nhà của mình.



    Tiểu phẩm Sáng tạo dỏm có nội dung xoay quanh vấn đề muôn thuở về lưu giữ hay phá cách cải lương theo trào lưu với sự pha trộn, thể hiện các ca khúc nhạc trẻ, bolero theo phong cách cải lương. Mạnh dạn cover hàng loạt ca khúc nhạc trẻ, các nghệ sĩ kì cựu của đội Đồng Dao đã khiến khán giả và ban giám khảo hết sức bất ngờ. Phần trình diễn được sáng tạo trẻ trung, dù không tạo ra những tiếng cười ầm ầm nhưng vẫn rất ý nhị, dễ thương, mộc mạc đúng với bản sắc cải lương tài tử, đặc trưng quen thuộc của Đồng Dao.


    Tính đến nay, Làng Hài Mở Hội đã trao 12 căn nhà tình thương cho các hoàn cảnh khó khăn của tỉnh Vĩnh Long với tổng trị giá 600 triệu đồng. Trong đó, đội Đồng Dao đóng góp 1 căn nhà khi trích 50 triệu đồng giải thưởng trong đêm thi thứ 21 của Làng Hài Mở Hội.

    Tập 23- Bán kết bảng B với chủ đề Tự do là cuộc tranh tài giành cơ hội vào đêm thi chung kết bảng B của 4 đội Dí Dỏm, Tỷ Muội, Hồn Nhiên, Đồng Dao. Sau đêm thi này, 1 đội sẽ dừng cuộc chơi, 3 đội còn lại sẽ vào chung kết bảng B.

    Chương trình sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 5/10/2016 trên kênh THVL1. Ban giám khảo của tập này là Việt Hương, Đại Nghĩa và Chí Tài.

     Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy 

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]DubX9ZcILc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chien-thang-nho-hat-hit-son-tung-m-tp-dong-dao-lien-xay-nha-giup-nguoi-ngheo-a163776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.