+Aa-
    Zalo

    Chiêu “chữa cháy” của Quang Lê khiến Lệ Quyên “tâm phục khẩu phục"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Team Quang Lê đã có những màn trình diễn ấn tượng trong tập 1 vòng Đối đầu Thần tượng Bolero 2017.

    Team Quang Lê đã có những màn trình diễn ấn tượng trong tập 1 vòng Đối đầu Thần tượng Bolero 2017.

    Thần tượng Bolero 2017 tập 1 vòng Đối đầu đã lên sóng tối qua với các thí sinh của team Quang Lê.

    Gặp khó ngay từ khi bắt đầu khi vốn định ghép cặp thí sinh Hồng Nhung với Yên Hà nhưng vì lý do sức khỏe Yên Hà không thể xuất hiện trong buổi thi, Quang Lê đành nhanh chóng nghĩ ra phương pháp "chữa cháy".

    Theo đó, anh chọn "hotboy 1m8" - Ngọc Sơn là thí sinh hỗ trợ cho phần thi của Hồng Nhung với ca khúc "Nếu chúng mình cách trở".


    Ngoài mong đợi, sự thể hiện ăn ý của Hồng Nhung và Ngọc Sơn trong ca khúc này khiến cho HLV Đàm Vĩnh Hưng ước đây là tiết mục dự thi của "hotboy 1m8".

    Còn Lệ Quyên bày tỏ sự cảm phục với phần "chữa cháy" rất thông minh củaQuang Lê, cô rất nể và khích lệ tinh thần cố gắng của hai thí sinh. “Nữ hoàng phòng trà” khẳng định năm nay thí sinh làm cho HLV rất khó lựa chọn và phần biểu diễn của Ngọc Sơn - Hồng Nhung đã đạt được yếu tố này.


    Bên cạnh Ngọc Sơn - Hồng Nhung, một cặp đôi khác cũng để lại dấu ấn đậm nét trong tập đầu tiên của vòng Đối đầu Thần tượng Bolero 2017. Đó là Dũng Sến - Lý Thu Thảo, , cả hai thể hiện ca khúc được HLV Quang Lê ấp ủ yêu thích 4 năm ca hát mang tên "Mãi tìm nhau".

    Sự trầm bổng và hòa quyện đầy tình tứ đã mang đến một tiết mục hấp dẫn. Người nghe như “tan chảy” bởi sự kết hợp ăn ý và giọng hát ngọt ngào của cả hai.


    Với màn trình diễn này, Quang Lê tự tin hai học trò của mình đã làm nên một trong những tiết mục ấn tượng nhất của Thần tượng Bolero mùa 2.

    Lệ Quyên thậm chí còn khuyên Quang Lê nên chọn cả hai thí sinh bởi Dũng Sến và Thu Thảo đều quá xuất sắc, bỏ ai cũng tiếc. "Nữ hoàng phòng trà" nhắn nhủ riêng với Lý Thu Thảo: “Thảo cứ kiên định, giữ nguyên sự ấm áp, nũng nịu nhưng rất rõ ràng trong cách hát của mình và thành công sẽ đến không xa”.


    Cuối cùng, những thí sinh team Quang Lê được lựa chọn đi tiếp vào vòng trong là Ngọc Sơn, Hà Vân, Lý Thu Thảo, Dũng Sến. Giọng ca "Về đâu mái tóc người thương" không khỏi nghẹn ngào bật khóc khi nói lời chia tay với 3 thí sinh Ngô Văn Lực, Phương Thảo, và Hồng Nhung.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-chua-chay-cua-quang-le-khien-le-quyen-tam-phuc-khau-phuc-a187223.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan