Chiêu "lách học online" không giống ai của nam sinh và cái kết hài hước


Thứ 6, 14/02/2020 | 02:37


Cùng sự kiện

Không giống như việc học trên lớp, học tập online có thể mang lại nhiều ưu điểm hơn nhưng cũng lại tiềm ẩn những câu chuyện “dở khóc dở cười” phía sau.

Không giống như việc học trên lớp, học tập online có thể mang lại nhiều ưu điểm hơn nhưng cũng lại tiềm ẩn những câu chuyện “dở khóc dở cười” phía sau.

Bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra có diễn biến rất phức tạp, vì vậy nhiều trường học đã tổ chức dạy học online. Cũng từ những lớp học online mà xuất hiện nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười”.

Cụ thể trong trường hợp dưới đây, một nam sinh đã tạo ra hình nộm kích thước giống mình và đặt trước máy tính rồi vô tư đi ngủ.

Vì mỗi khung học chỉ xuất hiện bé tí nên hầu như không giảng viên nào phát hiện sự có mặt "đáng ngờ" này.

Nam sinh nghĩ ra cách làm hình nộm để hòng qua mặt thầy cô.

Được biết, chủ nhân hình nộm là V.Q.H, hiện là sinh viên năm 2 của trường Học viện Tài chính. Nam sinh chia sẻ: "Sáng hôm đó mình học buổi đầu buồn ngủ và đau lưng nên nản quá. Mình chợt nghĩ sao không tự làm 1 bản thể khác, vừa trốn học mà cũng đem lại tiếng cười cho mọi người".

Tuy tạo ra hình nộm nhưng cậu bạn đã vội vàng phá đi vì nhìn khiếp quá. Quang Huy cho biết thêm: "Ban đầu cũng nông nổi nghĩ thế này thì sướng thật, được ngủ nướng thêm thì ai chẳng ham. Nhưng sau cùng nghĩ lại bản thân mình cần kiến thức mới học được, cũng mồ hôi bố mẹ bỏ ra cả nên mình chỉ làm cái này để đùa thôi, vẫn chưa trốn được buổi nào nhé!".

Thanh Tùng (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-lach-hoc-online-khong-giong-ai-cua-nam-sinh-va-cai-ket-hai-huoc-a311162.html