+Aa-
    Zalo

    Chiều nay, Jestar đón siêu máy bay cánh cong của Airbus

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Chiều nay (5/11), chiếc "siêu" máy bay cánh cong A32 thế hệ Sharklet mới xuất xưởng của Tập đoàn Airbus sẽ được giao cho Jetstar Pacific.

    (ĐSPL) – Chiều nay (5/11), chiếc "siêu" máy bay cánh cong A32 thế hệ Sharklet mới xuất xưởng của Tập đoàn Airbus sẽ được giao cho Jetstar Pacific.

    Chiều nay, Jestar đón siêu máy bay cánh cong của Airbus

    Máy bay cánh cong A320 là dòng máy bay thế hệ Sharklet mới xuất xưởng của tập đoàn sản xuất máy bay Airbus. Với thiết kế đầu cánh hình cong, máy bay Airbus A320 sẽ giúp cải thiện hiệu suất khí động học, tiết kiệm nhiên liệu 3,5\% và giảm lượng khí thải CO2 khoảng 700 tấn mỗi năm.

    Nội thất bên trong máy bay được trang bị 180 ghế bọc da, có tải trọng cất cánh tối đa lên đến 77 tấn, tầm bay liên tục khi đầy tải 6.100 km.

    Chiếc máy bay này xuất xưởng và bàn giao giữa nhà sản xuất Airbus, Công ty cho thuê máy bay AWAS và Jetstar Pacific vào ngày 20/10 tại Toulouse (Pháp). Sau đó bay đến Singapore để sơn nhận diện thương hiệu của Jetstar Pacific.

    Theo tin tức mới nhất trên VNExpress, chiếc máy bay cánh cong thế hệ mới của Airbus sẽ về Việt Nam trong chiều hôm nay (5/11). Tàu bay đã đăng ký quốc tịch tại Việt Nam với số hiệu VN-A561.

    Chiều nay, Jestar đón siêu máy bay cánh cong của Airbus


    Ông Lê Hồng Hà, Tổng giám đốc Jetstar Pacific cho biết đây là chiếc máy bay thứ 8 của hãng và là chiếc máy bay cánh cong thứ 2 của Airbus. Trước đó, vào tháng 9/2013, Airbus cũng đã chuyển giao một chiếc A320 Sharklet đầu tiên cho hãng hàng không Vietjet Air. Theo tính toán của Jetstar Pacific, hãng sẽ tăng đội bay lên 10 chiếc trước tết nguyên đán năm 2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-nay-jestar-don-sieu-may-bay-canh-cong-cua-airbus-a67497.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Jetstar Pacific bao che cho nhân viên?

    Jetstar Pacific bao che cho nhân viên?

    (ĐSPL) - Chị Th. - Hành khách hãng hàng không Jetstar Pacific chỉ ra bốn điểm bất hợp lý và sai sự thật trong phản hồi của hãng tới khách hàng.