+Aa-
    Zalo

    Chiêu trò của kẻ đồi bại định xâm hại nữ sinh 16 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chị L. đang ăn mì tôm ở dưới bếp thì bất ngờ nhìn thấy Nhượng. Hắn cầm gạch uy hiếp chị. Sau đó, Nhượng kéo chị L. vào giường giở trò đồi bại.

    (ĐSPL) - Đi làm về khuya, chị L. đang ăn mì tôm ở dưới bếp cho đỡ đói thì bất ngờ nhìn thấy Nhượng từ trên cầu thang đi xuống. Hắn nhanh tay bóp cổ chị và cầm gạch uy hiếp. Sau đó, Nhượng kéo chị L. vào giường giở trò đồi bại.

    Chưa dừng lại ở đó, sáng hôm sau, Nhượng đi đến nhà một người quen rồi dùng vũ lực định cưỡng hiếp thiếu nữ H. (16 tuổi) ở trong nhà tắm.

    Hiếp xong bắt nạn nhân gọi bằng “chồng”

    Tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Dũng (Bắc Giang) cho biết, đơn vị này đang tạm giữ đối tượng Lê Đắc Nhượng (SN 1986), trú tại thôn Việt Thắng Núi, xã Đồng Phúc của huyện để điều tra về hành vi hiếp dâm. Nạn nhân là chị Trần Thị L. (SN 1972, trú tại xã Đồng Phúc), mợ của Nhượng và em Tạ Thị H. (SN 2000, trú tại xã Yên Lư).

    Theo đó, vào khoảng 21h45 ngày 26/3, chị L. đi làm về liền vào bếp nấu mì tôm. Trong lúc đang cầm bát mì đứng ăn thì chị bất ngờ phát hiện một thanh niên đi từ trên cầu thang xuống. Gã thanh niên này nhanh chóng tiến lại gần uy hiếp. Do bị tấn công bất ngờ, chị L. không kịp trở tay và kêu la hàng xóm cứu giúp. Cũng trong lúc này, chị nhận ra đó là Lê Đắc Nhượng – cháu họ sống ở phía sau nhà. Ngay sau đó, Nhượng dùng gạch uy hiếp chị L. rồi lôi vào trong giường giở trò đồi bại.

    Sau khi thỏa mãn, khoảng 0h30 ngày 27/3, Nhượng gọi điện cho một người bạn đến đón. Sau khi hoàn hồn trở lại, đến khoảng 4h30 cùng ngày, chị L. mới thông báo sự việc đến bố mẹ chồng (ở cách đó khoảng 800m). Vì gia đình Nhượng có quan hệ họ hàng nên mọi người ngồi nói chuyện với nhau. Mẹ đẻ của Nhượng nói: “Sự việc cũng đã xảy ra, mong gia đình bên ấy bỏ qua. Tôi sẽ gọi điện cho nó về nhà và có biện pháp giáo dục”. Tuy nhiên, gia đình chồng chị L. không chấp thuận phương án “tự giải quyết” mà đề nghị cơ quan công an vào cuộc điều tra, xử lý. Ngay sau đó, gia đình chị L. đã làm đơn trình báo đến Công an xã Đồng Phúc.

    Ông Nguyễn Khắc Thềm, Trưởng thôn Việt Thắng Núi, xã Đồng Phúc cho biết, khi ông xuống đến nơi, thấy trên cổ chị L. có vết tím và môi bị sưng do đối tượng Nhượng gây ra. Nhận thấy vụ việc có tính chất nghiêm trọng, ông đã điện thoại báo cho Trưởng công an xã. Theo lời chị L., trước khi bỏ đi, Nhượng còn đe dọa, bắt nạn nhân phải gọi hắn là “chồng”. Nếu báo cáo công an, sau này đi tù về sẽ giết cả nhà!

    Ngay khi nhận được tin báo, khoảng 8h sáng cùng ngày, Công an huyện Yên Dũng đã có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường. Tại đây, công an thu giữ một số thứ liên quan đến vụ hiếp dâm, đồng thời đưa chị L. đi giám định.

    Khu vực xảy ra sự việc.

    Rủ bố đi ăn sáng rồi về nhà thực hiện hành vi với con

    Nhượng quen anh Tạ Văn Th. (SN 1978) ở thôn Yên Lập, xã Yên Lư (Yên Dũng, Bắc Giang) từ khi đi làm ăn trong miền Nam. Ông Dương Văn Đức, công an viên xã Yên Lư cung cấp thông tin, sau khi làm trọ đồi bại với chị L., sáng sớm ngày 27/3, Nhượng đi sang nhà anh Th. rủ đi ăn sáng. Thấy cậu em quen biết đã lâu rủ đi ăn nên anh Th. vui vẻ đi ngay. Ăn uống xong, anh Th. đi làm còn Nhượng quay về nhà anh này. Do đã từng nhiều lần đến chơi nên Nhượng rủ em Tạ Thị H. (SN 2000, học sinh lớp 10 trường THPT Yên Dũng) đến nhà ông ngoại ở xã Anh Thái.

    “Em H. không đi vì phải ở nhà trông nhà. Một lúc sau, H. đi vào trong nhà tắm giặt quần áo thì Nhượng bất ngờ xông vào đóng cửa lại. Tại đây, Nhượng sàm sỡ em H. nhưng bị em chống trả quyết liệt. Tức tối, Nhượng túm tóc em H. đập liên tiếp vào tường rồi dùng dao kề vào cổ đe dọa. Hai người giằng co nhau ở trong nhà tắm gần một tiếng đồng hồ”, ông Đức cho biết.

    Cũng trong lúc đó, hàng xóm nghe thấy tiếng động mạnh phát ra từ phía gia đình anh Th. nhưng chỉ nghĩ rằng con của anh đang nô đùa. Đến khoảng 7h40 cùng ngày, em họ của H. đi sang nhà giặt nhờ chiếc chăn thì phát hiện sự việc. Theo ông Đức thì: “Khi vừa mở cửa nhà tắm ra, em này thấy Nhượng đang cầm con dao lăm lăm trên tay với ý định uy hiếp. Quá sợ hãi, em họ của H. hét toáng lên kêu cứu. Nghe thấy tiếng kêu cứu, hàng xóm vội vàng chạy sang. Lúc này, Nhượng đã nhanh chân bỏ trốn lên núi”.

    Nhận được tin báo, công an xã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Lúc này, tâm lý của em H. vô cùng sợ hãi. Trên mặt của em H. có nhiều vết trầy xước. Tại hiện trường, vẫn còn chiếc xe máy mang BKS 98M3 – 7649, một đôi giày và mũ bảo hiểm Nhượng bỏ lại hiện trường.

    Nhận được tin báo, Công an huyện Yên Dũng nhanh chóng có mặt và đưa H. đi giám định. Rất may là em vẫn chưa bị xâm hại. Sáng ngày 28/3, Nhượng đã bị Công an huyện Yên Dũng bắt giữ khi hắn đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên địa bàn huyện Yên Dũng.

    “Dê xồm” là kẻ lêu lổng

    Được biết, vợ chồng chị L. sinh được hai người con. Một người con gái đi lấy chồng xa xứ, còn cậu con trai sinh năm 1992 mở tiệm cắt tóc ở ngoài Quảng Ninh. Chồng đi làm ăn xa, nhiều năm nay không ở địa phương. Chị L. ở nhà một mình cấy vài sào ruộng. Để có thêm thu nhập, chị L. đi làm công nhân ở gần nhà.

    Ông Nguyễn Khắc Thềm cho hay, đối tượng Nhượng học chưa hết cấp hai. Tại địa phương, Nhượng là người chơi bời lêu lổng, không có việc làm ổn định. Nhượng có tới hai đời vợ, do không chịu làm ăn nên vợ cả của Nhượng đã bỏ về nhà mẹ đẻ sinh sống. Còn người vợ thứ hai ở xã Tiến Dũng sinh được đứa con. Vợ chồng Nhượng cãi nhau thường xuyên. Sau đó, do không chịu nổi cuộc sống khốn khó, người vợ thứ hai của Nhượng cũng bỏ về nhà ngoại ở. Được biết đối tượng Nhượng thường xuyên chơi cờ bạc và có biểu hiện nghi là chơi ma túy đá. Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

    ĐÌNH HƯỜNG

    [mecloud]pwOGOVV7O9[/mecloud]

    Cập nhật các bài viết liên quan tại chuyên mục : An Ninh Hình SựTin báo pháp luật mới
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chieu-tro-cua-ke-doi-bai-dinh-xam-hai-nu-sinh-16-tuoi-a140575.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan