+Aa-
    Zalo

    Chile 0-0 (4-1) Argentina: Messi vẫn lỡ Copa America

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Argentina đã không thể quật ngã Chile trong suốt 120 phút thi đấu. Và rồi, định mệnh đã ngoảnh mặt với họ ở loạt sút luân lưu khi thúc thủ 1-4 trước Chile.

    (ĐSPL) - Được đánh giá rất cao trước thềm trận chung kết Copa America 2015 nhưng Argentina đã không thể quật ngã Chile trong suốt 120 phút thi đấu. Và rồi, định mệnh đã ngoảnh mặt với họ ở loạt sút luân lưu cân não, khi thúc thủ 1-4 trước Chile.

    [mecloud]Cl9poWg4yc[/mecloud]
    Hai đội đều ra sân với đội hình mạnh nhất và dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc khiến trận đấu vô cùng hấp dẫn. Di Maria (Argentina) và Sanchez, Vargas (Chile) đều lên tiếng với những pha dứt điểm ngay từ đầu trận. Phút 11, Vidal có cơ hội rõ ràng thực sự khi cú vô lê của anh buộc thủ thành Romero đã phải nhoài người cứu thua cho Argentina.
    Phút 19, Messi và Aguero phối hợp tung đòn đáp trả. Từ pha đá phạt của Messi, Aguero băng vào đánh đầu ở cự ly gần. Nhưng pha phối hợp này không thể chiến thắng sự xuất sắc của thủ thành Bravo.
    10 phút sau đó, La Albiceleste đã phải chịu tổn thất lớn khi Di Maria bất ngờ dính chấn thương gân khoeo dù không va chạm với bất kỳ ai. HLV Tata Martino buộc phải sử dụng Lavezzi thay thế cho tiền vệ của M.U.

    Argentina bất lực trước hàng thủ Chile.

    Hai đội vẫn chơi ăn miếng trả miếng trong thời gian cuối hiệp 1. Đây là hiệp đấu đầy sôi động nhưng đáng tiếc không có bàn thắng nào được ghi.
    Sang hiệp 2, Chile chơi chắc chắn, thay vì tấn công liên tục như 45 phút đầu tiên. Thế nhưng, Argentina cũng không có nhiều đất để tấn công trước nhiều tầng lớp phòng ngự màu đỏ.
    Đội chủ nhà Chile đã chơi rất "rát", đồng thời áp sát rất nhanh nên đã hạn chế được rất nhiều sức mạnh tấn công của Argentina. (đặc biệt là Messi) nhưng đi cùng với đó, họ liên tiếp phạm lỗi với đối thủ. Chỉ trong hiệp 1, đội chủ nhà đã lĩnh tới 3 thẻ vàng (Diaz, Medel, Silva).
    Thậm chí, Chile còn nguy hiểm hơn bảo những pha phản công thần tốc của mình. Đáng ra, họ đã có thể quyết định trận đấu trong 2 hiệp chính nếu như pha vô lê nối tuyệt đẹp của Alexis Sanchez không đi chệch khung thành trong gang tấc.

    Sanchez và đồng đội ăn mừng chức vô địch Copa America 2015.

    Không thể ghi bàn sau 90 phút và cả 2 hiệp phụ, chức vô địch Copa America 2015 buộc phải quyết định bằng loạt sút luân lưu. Trong thời khắc cân não, các chân sút của Argentina đã tỏ ra quá vô duyên. Chỉ có Messi thực hiện thành công, còn lại, Higuain và Banega đều dứt điểm ra ngoài. Trong khi đó, 4 cầu thủ Chile là Fernández, Vidal, Aránguiz và Sanchez đều thực hiện thành công. Chung cuộc, Chile giành chiến thắng 4-1 ở loạt sút phạt đền và lên ngôi vô địch Copa America 2015.
    Với kết quả này, Chile đã lần đầu tiên vô địch Copa Ameria. Trong khi đó, giấc mơ vô địch giải đấu này của những người Argentina vẫn chưa thể được thực hiện, kể từ lần cuối cùng vào năm 1993. Còn với Messi, một lầ nữa anh lại lỗi hẹn với Cúp Vàng Copa America 

    [mecloud]IodE2dAeXB[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chile-0-0-4-1-argentina-messi-van-lo-copa-america-a100920.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.