+Aa-
    Zalo

    Chile vs Uruguay, 06h30 ngày 25/6: Phế truất Nhà vua

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Chile đang nắm giữ cả 3 yếu tố "thiên thời, địa lợi, nhân hoà"ở Copa Americao 2015 lần này. Đội chủ nhà có thể sẽ hạ gục Uruguay để tiếp tục Cúp vàng.

    (ĐSPL) - Chile đang nắm giữ cả 3 yếu tố "thiên thời, địa lợi, nhân hoà"ở Copa Americao 2015 lần này. Vì thế, đội chủ nhà nhiều khả năng sẽ hạ gục ĐKVĐ Uruguay để tiếp tục hành trình chinh phục Cúp vàng.

    Kể từ World Cup 1962, Chile chưa bao giờ mạnh như bây giờ. Trong tay của Sampaoli là một trong những đội hình toàn diện nhất lịch sử, với hầu như mọi trụ cột đều đang ở vào đỉnh cao nhất của sự nghiệp. Đó là Sanchez trên hàng công, là Vidal giữa sân và ở hàng thủ là Claudio Bravo. Họ điều là những hảo thủ đang nắm giữ vị trí quan trọng ở các CLB lớn tại châu Âu.

    Chile còn nắm trong tay vũ khí cực kỳ đáng sợ khác: sân nhà. Tại Nam Mỹ, đá sân nhà luôn là lợi thế cực lớn. Ví dụ, Brazil vô địch Copa America 1949, giải đấu mà họ là nước chủ nhà. Trong suốt 40 năm sau đó, các vũ công Samba không thể chinh phục Copa America một lần nào nữa, cho tới khi họ là chủ nhà giải đấu này năm 1989. Cả 4 chức vô địch Copa America đầu tiên trong lịch sử của Brazil đều giành được khi họ là đội chủ nhà.

    Sanchez và đồng đội nhiều khả năng sẽ biến Uruguay thành cựu vương.

    Bản thân Chile cũng thừa hiểu lợi thế cực lớn này. Trong 5 lần gần nhất mà Chile làm chủ nhà ở Copa America, họ có 4 lần giành vị trí thứ 3 và 1 lần về nhì. Nghĩa là, Chile luôn chơi rất tốt khi được đá trên sân nhà.

    Bên cạnh đó, với sự chèo lái của chiến lược gia người Argentina, Sampaoli được đánh giá rất cao với một lối chơi được định hình rõ ràng bằng cách xây dựng lối chơi tập thể làm nền tảng để mỗi cá nhân tỏa sáng.

    Có thể thấy Chile đang sở hữu cả ba yếu tố “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”, chính vì vậy họ chứ không phải ai khác đang là ứng viên số một cho chức vô địch Copa America năm nay. Và một Uruguay là ĐKVĐ nhưng chỉ vào tứ kết với vé vớt, đồng thời không có sát thủ đáng sợ nhất (Suarez) trong khi người còn lại là Cavani không có phong độ tốt khó lòng ngăn cản chủ nhà Chile vào bán kết.
    [mecloud]aZbkB8JaxO[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chile-vs-uruguay-06h30-ngay-256-phe-truat-nha-vua-a99590.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.