+Aa-
    Zalo

    Chìm phà ở Bangladesh, hàng trăm người mất tích

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Một chiếc phà chở khoảng 200 người đã bị chìm ở phía tây nam thủ đô Dhaka, Bangladesh, hàng trăm người vẫn còn mất tích, các quan chức địa phương cho biết.
    (ĐSPL) – Một chiếc phà chở khoảng 200 người đã bị chìm ở phía tây nam thủ đô Dhaka, Bangladesh, hàng trăm người vẫn còn mất tích, các quan chức địa phương cho biết.
    Lực lượng cứu hộ và các binh sĩ quân đội đã được điều đến hiện trường ở quận Munshigani. Vụ tai nạn xảy ra trên con sông Padma, cách thủ đô Dhaka khoảng 30km.
    Báo cáo ban đầu cho biết có khoảng 50 người đã được giải cứu khỏi phà Pinak-6 trong khi vẫn còn hang trăm người mất tích.
    Chìm phà ở Bangladesh, hàng trăm người thương vong

    Một chiếc phà chở quá tải đi qua cây cầu gần thủ đô Dhaka, Bangladesh

    Tai nạn chìm tàu thường xuyên xảy ra trên các con sông ở Bangladesh. Mỗi năm đều có hàng trăm người thiệt mạng do nhiều nguyên nhân bao gồm chở quá số người cho phép hay chất lượng tàu thuyền không đảm bảo an toàn.
    Thuyền là phương tiện di chuyển chính đến các khu vực hẻo lảnh ở Bangladesh. Nguyên nhân vụ tai nạn phà Pinak-6 hiện vẫn đang được điều tra. Cảnh sát trưởng địa phương Tofazzai Hossain cho biết: “Chúng tôi nhận được thông tin nói rằng chiếc phà gặp nạn đã chở quá số người cho phép trong khi di chuyển vào vùng nước xoáy”.
    Hồi tháng 5 vừa qua, ở khu vực này cũng xảy ra một vụ chìm phà khiến 50 người thiệt mạng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chim-pha-o-bangladesh-hang-tram-nguoi-mat-tich-a44429.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan