Chim Sẻ Đi Nắng lần đầu công khai bạn gái, fans sốt xình xịch đợi ngày "rước nàng về dinh"


Thứ 6, 28/08/2020 | 12:15


Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật Nguyễn Đức Bình) nổi tiếng trong làng game thủ Việt. Mới đây anh chàng còn gây bất ngờ khi công khai ảnh nắm tay tình cảm với bạn gái.

Chim Sẻ Đi Nắng (tên thật Nguyễn Đức Bình, SN 1996) nổi tiếng trong làng game thủ Việt. Mới đây anh chàng còn gây bất ngờ khi công khai ảnh nắm tay tình cảm với bạn gái sau thời gian dài yêu đương kín tiếng.

Chim Sẻ Đi Nắng là cái tên đình đám của làng AoE Việt Nam trong nhiều năm gần đây. Chàng trai tài năng này đã xuất sắc giành chiến thắng trong nhiều trận đấu Đế chế cam go với các đối thủ tên tuổi trên khắp thế giới.

Được yêu mến không chỉ vì sự thể hiện quyết đoán, dứt khoát trong các trận game, trên mạng xã hội, chàng trai này cũng là thần tượng của nhiều bạn trẻ với hơn 128.000 người theo dõi trên Facebook.

Chim Sẻ Đi Nắng từ trước đến nay khá hạn chế chia sẻ hình ảnh lẫn thông tin của bạn gái trên trang cá nhân, nên lần công khai này như một "cú nổ". Được biết, cô nàng bạn gái hiện đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông.

Chim Sẻ Đi Nắng công khai nắm tay bạn gái.

Đây là bức ảnh hiếm hoi thứ 2 mà Chim Sẻ Đi Nắng chia sẻ liên quan đến người yêu trên mạng xã hội.

Trong phần comment, dân tình hóng được có cả bình luận của Ngân Sát Thủ. Cô bạn viết: "Được của nó!". Dù cách viết có phần hơi teencode song đây là ngôn ngữ mà các bạn trẻ vẫn thường dùng khi chơi game. Ngụ ý của nó là "được đấy", "ngon đấy".

Ngân Sát Thủ tỏ ý chúc mừng Chim Sẻ.

Động thái chính thức công khai người yêu mới đây nhất của Chim Sẻ Đi Nắng khiến fans thi nhau ùa vào chúc mừng và dự đoán, có thể biết đâu trong năm nay, anh chàng sẽ "rước nàng về dinh".

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chim-se-di-nang-lan-dau-cong-khai-ban-gai-fans-sot-xinh-xich-doi-ngay-ruoc-nang-ve-dinh-a336839.html