+Aa-
    Zalo

    Chìm tàu du lịch trên sông Hàn, nhiều người mất tích

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ít nhất 13 nạn nhân đã được đưa vào cấp cứu tại BV Đà Nẵng, 5 nạn nhân đang mắc kẹt sau vụ chìm tàu trên sông Hàn vào tối nay (4/6).

    (ĐSPL) - Ít nhất 13 nạn nhân đã được đưa vào cấp cứu tại BV Đà Nẵng, 5 nạn nhân đang mắc kẹt sau vụ chìm tàu trên sông Hàn vào tối nay (4/6).

    Vị trí xảy ra vụ lật tàu được xác định là đối diện Khách sạn Novotel Đà Nẵng. Ảnh: Vietnamnet

    Theo tin từ báo Thanh niên, vụ tai nạn chìm tàu du lịch Thảo Vân xảy ra vào khoảng 20h30 tối nay (4/6) trên sông Hàn (Đà Nẵng). Con tàu bị lật rồi chìm khi ra giữa sông, đoạn gần tòa nhà Trung tâm hành chính và khách sạn Novotel.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, thành phố Đà Nẵng đã huy động 6 xe cấp cứu, cũng như toàn bộ lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông, Bộ đội biên phòng để tìm kiếm cứu nạn. Hiện vẫn chưa xác định được số người đi trên tàu.

    Theo người dân chứng kiến, con tàu khi đang di chuyển đến vị trí trên thì tự chìm, không có va chạm với tàu hay vật cản nào. Tất cả các hành khách trên tàu không ai kịp mặc áo phao.

    Theo thông tin ban đầu, hiện đang còn 5 nạn nhân đang mắc kẹt trong tàu. Trong số 35 hành khách bị nạn, có 4 người Hàn Quốc. Hiện có 13 nạn nhân được đưa vào cấp cứu tại BV Đà Nẵng.

    Ông Trần Chí Cường, Phó giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng cũng đã kịp thời có mặt tại hiện trường chỉ đạo khẩn cấp việc cứu hộ tàu.

    Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực xảy ra sự việc. Rất đông người dân cũng đã đến hiện trường theo dõi vụ việc. Ảnh: Báo Dân trí

    Nguồn tin trên báo Dân trí cho biết, thông tin ban đầu, trên tàu có khoảng trên 30 đến 50 du khách, trong đó có cả trẻ em và du khách nước ngoài. Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đang chỉ đạo các lực lượng tìm kiếm các nạn nhân..

    Phó Giám đốc Bệnh viện Phụ sản - Nhi Đà Nẵng cho biết, Bệnh viện này đã tiếp nhận 4 trẻ em từ vụ lật tàu, trong đó có 3 trẻ đang hồi sức, 1 trẻ đang theo dõi.

    Hiện công tác cứu hộ đang khẩn trường được tiến hành.

    Ngọc Linh(tổng hợp)

    Nguồn: Người đưa tin

    [mecloud]bs9MnGXVSn[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chim-tau-du-lich-tren-song-han-nhieu-nguoi-mat-tich-a133905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.