+Aa-
    Zalo

    Chinh phục người xem với thân hình bốc lửa, YouTuber bất ngờ tiết lộ sự thực khiến ai nấy “đứng hình”

    • DSPL
    ĐS&PL Sở hữu thân hình nóng bỏng, YouTuber người Nhật thu hút hàng chục nghìn người theo dõi. Mới đây, “cô nàng” xin lỗi người hâm mộ và thú nhận sự thực gây ngỡ ngàng.

    Sở hữu thân hình nóng bỏng, YouTuber người Nhật thu hút hàng chục nghìn người theo dõi. Mới đây, “cô nàng” xin lỗi người hâm mộ và thú nhận sự thực gây ngỡ ngàng.

    YouTuber nổi tiếng người Nhật Chiharu bắt đầu quay video và đăng tải lên YouTube từ tháng 12/2020. Tính tới cuối tháng 3/2021, dù mới chỉ đăng tải 6 video, kênh YouTube của Chiharu đã thu hút tới 20.000 người đăng ký.

    Các video được đăng tải quay cảnh một người phụ nữ tập thể dục vào ban đêm, phần lớn thời gian máy quay đều tập trung vào bộ ngực căng tràn của YouTuber. Tuy nhiên, YouTuber này chưa bao giờ tháo khẩu trang để lộ mặt hay nói một lời nào. Trong đoạn video gần nhất, Chiharu đã tiết lộ sự thực phía sau hành động này.

    Nhân kỷ niệm kênh đạt 20.000 người đăng ký, Chiharu quyết định lộ diện. Cụ thể, vào ngày 25/3 vừa qua, Chiharu đã đăng tải một đoạn video mới lên kênh YouTube, ghi cảnh một người đàn ông trung niên mặc áo khoác màu xanh cùng nụ cười hối lỗi.

    Chiharu hấp dẫn người xem với thân hình nóng bỏng, đặc biệt là vòng 1 căng tràn.

    Hóa ra, Chiharu là một người đàn ông 37 tuổi với khuôn mặt già dặn. Người đàn ông này cho biết anh nảy ra ý tưởng trở thành YouTuber vào năm ngoài, sau khi bị cắt giảm lương đáng kể vì đại dịch COVID-19. Mọi việc trở nên tồi tệ hơn khi chú chó cưng của anh được chẩn đoán mắc ung thư, chi phí điều trị rất tốn kém.

    Cho rằng những cô gái hấp dẫn thường có sức hút lớn trên mạng, Chiharu quyết định giả gái và trở thành YouTuber. Theo quy định, để có quảng cáo trên video và kiếm được tiền, kênh YouTube cần ít nhất 1000 người đăng ký và 4000 giờ xem trong vòng 12 tháng. Chiharu thừa nhận, việc giả gái là cách dễ nhất để giúp anh nhanh tăng view và kiếm tiền từ YouTube.

    Đội một bộ tóc giả, đeo silicon độn ngực, Chiharu bắt đầu đăng các video tập luyện và chạy bộ hằng đêm của mình lên kênh YouTube mới lập. Việc này được anh bí mật thực hiện, ngay cả vợ anh cũng không hề biết chuyện.

    "Nữ YouTuber" nóng bỏng hóa ra là một người đàn ông 37 tuổi.

    Chiharu chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trở nên nổi tiếng nhanh như vậy chỉ trong một thời gian ngắn. Tuy nhiên, lượng người theo dõi và đăng ký kênh Youtube tăng nhanh khiến Chiharu suy nghĩ về tính đạo đức khi giả gái để thu hút người xem.

    Sau một thời gian suy nghĩ, Chiharu quyết định thú nhận về giới tính của mình vì không muốn xây dựng sự nghiệp trên cơ sở lừa dối người hâm mộ. Để chứng minh bản thân không nói đùa, Chiharu đã bày ra toàn bộ những vật dụng mà anh đã sử dụng để biến mình thành “người đẹp ngực khủng” khiến không ít người xuýt xoa, say đắm, gồm ngực giả làm bằng silicon, tóc giả dài, quần áo phụ nữ và đồ trang điểm.

    Một số người nghe những lời “thú tội” chân thành của Chiharu dành lời khen cho anh vì dám tiết lộ sự thật, không lừa dối người hâm mộ. Dù vậy, một số ít không khỏi tức giận khi bị lừa dối.

    Sau khi tiết lộ bí mật, số lượng người đăng ký kênh của Chiharu đã giảm từ 20.000 xuống còn 18.300 người. Hiện, vẫn chưa rõ người đàn ông 37 tuổi nay định làm gì và làm cách nào để duy trì kênh YouTube của mình. Nếu thực sự muốn, Chiharu hoàn toàn có thể đưa kênh YouTube của mình theo một hướng mới, ví dụ như dạy mọi người thủ thuật trang điểm. 

    Đinh Kim(Theo OD)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-phuc-nguoi-xem-voi-than-hinh-boc-lua-youtuber-bat-ngo-tiet-lo-su-thuc-khien-ai-nay-dung-hinh-a361562.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan