+Aa-
    Zalo

    Chính thức công bố dàn diễn viên tham gia phim "Cậu Vàng"

    • DSPL
    ĐS&PL Nhà sản xuất "Cậu Vàng" đã chính thức giới thiệu dàn diễn viên sẽ tham gia trong bộ phim. Tuy nhiên, thông tin về nhân vật "4 chân" vẫn được giấu kín.

    Nhà sản xuất "Cậu Vàng" đã chính thức giới thiệu dàn diễn viên sẽ tham gia trong bộ phim. Tuy nhiên, thông tin về nhân vật "4 chân" vẫn được giấu kín khiến công chúng không khỏi tò mò.

    Dàn diễn viên góp mặt trong bộ phim điện ảnh "Cậu Vàng".

    Sau rất nhiều tranh cãi ồn ào xoay quanh việc tuyển diễn viên "4 chân" vào vai Cậu Vàng của Lão Hạc. Mới đây, nhà sản xuất bộ phim đã chính thức giới thiệu dàn diễn viên giữa khung cảnh đẹp như tranh của Cố Viên Lầu thuộc tỉnh Ninh Bình. Được biết đây cũng là nơi được đoàn làm phim chọn làm bối cảnh chính.

    Bên cạnh nội dung hấp dẫn, “Cậu Vàng” cũng là dự án điện ảnh gây ấn tượng khi “trang bị” dàn diễn viên với các tên tuổi gạo cội như: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Chiều Xuân, NS Viết Liên, NS Thanh Hoa, Chiến Thắng, Khánh Huyền. Điều này đảm bảo chất lượng phim mang đến khán giả, cũng như tạo ra dàn khung chắc chắn cho tuyến truyện.

    Nhiều gương mặt trẻ sẽ xuất hiện trong "Cậu Vàng".

    Tại đây, lần lượt các gương mặt tham gia dự án đều đã được tiết lộ, nghệ sĩ Viết Liên (vai lão Hạc), NSƯT Chiều Xuân (vợ cả Bá Kiến), Băng Di (vợ ba Bá Kiến), Will (Lý Cường, con trai Bá Kiến), Trần Lê Nam (giáo Thứ), Trần Doãn Hoàng (Cò, con trai Lão Hạc), Bích Ngọc (Cải, người yêu Cò), Thanh Hoa (vợ giáo Thứ).

    Ngoài ra, dàn diễn viên còn có NSƯT Hữu Châu (vai Bá Kiến), Khánh Huyền (vợ hai Bá Kiến), Chiến Thắng (thầy bói Hoàng), Phương Nam (Binh Tư), Lê Văn - Thanh Bình (người tình của vợ ba Bá Kiến).

    Đoàn làm phim công bố toàn bộ diễn viên người thật nhưng lại bỏ ngỏ thắc mắc về diễn viên chính, chú chó đóng vai cậu Vàng - nhân vật trong tiêu đề phim. Điều này được báo chí đặt câu hỏi ngay trong họp báo Cậu Vàng.

    Vai diễn "Cậu Vàng" vẫn đang được giữ kín.

    Về vai diễn đặc biệt này, nhà quay phim Phi Tiến Sơn cho biết: "Nghe tên phim Cậu Vàng, cả khán giả lẫn báo chí và ê-kíp đều tò mò cậu Vàng sẽ đóng phim như thế nào. Đạo diễn Trần Vũ Thuỷ cũng nhiều lần tâm sự với tôi về vai diễn này. Để một con vật có số phận, gắn với con người, tham gia vào câu chuyện một cách tích cực thì đây là bộ phim hiếm hoi".

    Trước câu hỏi "Sau lùm xùm về chú chó Shiba Nhật Bản, đoàn làm phim đã chọn ra chú chó chính thức vào vai cậu Vàng chưa?" và "Chú chó này thuộc giống nào?", nhà quay phim Phi Tiến Sơn nói: "Cậu Vàng sẽ do một vài con chó đóng. Có con đóng cảnh tình cảm, có con đóng cảnh hành động, đóng thế. Phim sẽ có dùng kỹ xảo nhưng sự chân thật vẫn đặt lên hàng đầu".

    Mặc dù vậy, về chú chó đóng chính để giải đáp thắc mắc dư luận, đạo diễn Trần Vũ Thuỷ, nhà đầu tư và NSƯT Chiều Xuân đều từ chối trả lời. Ê-kíp Cậu Vàng xin phép giữ kín thông tin này, chỉ cho biết "sẽ có nhiều chú chó tham gia diễn xuất và đóng thế trong phim".

    Theo đoàn phim, đây sẽ là một chú chó trung thành, hữu ích với chủ, mang thông điệp nhân văn và rất mới về mối quan hệ giữa con người và thiên nhiên, động vật. Đạo diễn và quay phim mất cả năm trời suy nghĩ cách làm việc với vai cậu Vàng.

    NSƯT Chiều Xuân và diễn viên Viết Liên chia sẻ cảm xúc.

    NSƯT Chiều Xuân chia sẻ trong buổi họp báo: "Trước khi nhận kịch bản, tôi còn hoài nghi vì sợ phim sẽ làm theo mô típ quen thuộc, đưa hình mẫu từ truyện vào phim. Nhưng khi cầm kịch bản, tôi hoàn toàn bị thuyết phục. Tôi tin Cậu Vàng sẽ là phim nghệ thuật ăn khách".

    Trong khi đó, diễn viên Viết Liên đảm nhận vai Lão Hạc, ông tiết lộ: "Khi cầm kịch bản Cậu Vàng, tôi thấy diễn biến tâm lý và mối quan hệ của Lão Hạc trong phiên bản này đa chiều hơn, tương tác mạnh hơn với các nhân vật khác để tạo hiệu ứng. Tôi chỉ biết làm hết sức để có thể khắc hoạ một Lão Hạc đại diện cho tầng lớp nông dân. Ngoài ra, điều tôi rất thích trong kịch bản này là những nhân vật đều không bị bi kịch hoá, họ biết phản kháng để đấu tranh giành cuộc sống tươi đẹp".

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-cong-bo-dan-dien-vien-tham-gia-phim-cau-vang-a294066.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan