+Aa-
    Zalo

    Chính thức hoãn chặng đua F1 Hà Nội vì dịch Covid-19

    • DSPL
    ĐS&PL Hà Nội vừa chính thức đưa ra thông báo hoãn chặng đua F1 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 4 trước tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

    Hà Nội vừa chính thức đưa ra thông báo hoãn chặng đua F1 dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 4 trước tình hình dịch Covid-19 đang có những diễn biến phức tạp.

    Cơ sở vật chất phục vụ cho chặng đua F1 Việt Nam đã hoàn thành. Ảnh: Vietnam Grand Prix.

    Tối ngày 13/3, UBND TP.Hà Nội chính thức ra thông báo hoãn chặng đua F1.

    Toàn văn thông báo của UBND TP.Hà Nội như sau: “Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mọi người dân, sự an toàn cho các thành viên của các đội đua, ban tổ chức và cộng đồng giới hâm mộ, ban tổ chức quyết định hoãn chặng đua tại Hà Nội theo lịch đã công bố sẽ diễn ra từ ngày 3/4 – 5/4/2020.

    UBND TP.Hà Nội, Tập đoàn F1, Liên đoàn Ô tô quốc tế (FIA) và Công ty Việt Nam Grand Prix sẽ tiếp tục phối hợp để theo dõi chặt chẽ tình hình dịch bệnh trong thời gian tới để sắp xếp lịch đua thay thế phù hợp với điều kiện, tình hình khi dịch bệnh được kiểm soát vào thời gian thích hợp nhất trong năm 2020”.

    Trước đó, chặng đua tại Trung Quốc (19/4) đã bị hoãn do lo ngại sự lây lan của dịch Covid-19. Chặng đua tại Bahrain (22/3) ban đầu được thông báo sẽ diễn ra mà không có khán giả. Tại Hà Lan, BTC khống chế chỉ cho khoảng 100 khán giả vào xem.

    "Với sự lan rộng của dịch Covid-19 trên phạm vi toàn cầu, việc đón tiếp một lượng lớn khán giả, các du khách nước ngoài tập trung tại sự kiện là điều không nên làm lúc này. Người hâm mộ có thể theo dõi chặng đua trên sóng truyền hình", trích thông báo của ban tổ chức chặng đua F1 tại Bahrain. Tuy nhiên, trong thông báo mới nhất thì chặng đua này cũng bị hoãn.

    Nhân Văn (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-hoan-chang-dua-f1-ha-noi-vi-dich-covid-19-a315233.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan