+Aa-
    Zalo

    Chính thức khởi động cuộc thi Hoa Hậu Quý Bà Hòa Bình Việt Nam 2023

    (ĐS&PL) - Công ty TNHH Truyền thông Phan Oanh Media và BTC cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 - Mrs Grand Việt Nam 2023 vừa chính thức công bố cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023- Mrs Grand Việt Nam 2023.

    chinh thuc khoi dong cuoc thi hoa hau quy ba hoa binh viet nam 2023 dspl 1
    Ban tổ chức thông tin về cuộc thi.

    Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023- Mrs Grand VietNam 2023 là cuộc thi nhan sắc chính thống dành cho phụ nữ từ 25 đến 45 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Cuộc thi với mục đích tìm kiếm và tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam tài sắc, trí tuệ, đạo đức và bản lĩnh, yêu chuộng hoà bình. Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023 sẽ được tổ chức phù hợp với tiêu chí và Format của cuộc thi Quốc tế “Mrs Grand International - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế” tại Myanmar.

    Cuộc thi là cơ hội để các quý bà thể hiện ý chí, nghị lực, bản lĩnh và tài năng, yêu cái đẹp, lan tỏa tình yêu và trách nhiệm với cộng đồng và xã hội. Đây còn là sân chơi nhan sắc giúp các quý bà có cơ hội giao lưu, học hỏi và kết nối với nhau để cùng phát triển, muốn thử sức mình trên đấu trường quốc tế; đồng thời thúc đẩy tầm quan trọng của việc ủng hộ hòa bình trên các phương diện và quảng bá hình ảnh người phụ nữ Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

    Thí sinh đăng quang Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023 sẽ được nhận giải thưởng 200 triệu đồng tiền mặt và phần thưởng từ các nhà tài trợ; danh hiệu Á Hậu 1 được nhận 150 triệu tiền mặt và phần thưởng từ các nhà tài trợ; Á Hậu 2 được nhận 100 triệu đồng tiền mặt và phần thưởng từ các nhà tài trợ ; Á Hậu 3 và Á hậu 4 được nhận 50 triệu đồng tiền mặt và phần thưởng từ các nhà tài trợ.

    Ngoài các ngôi vị danh giá, Ban tổ chức cũng trao các giải thưởng phụ nhằm khai thác hết các thế mạnh của thí sinh, mỗi giải thưởng phụ trị giá 20 triệu và giải thưởng của Nhà tài trợ: Người đẹp tri thức; Người đẹp có hình thể đẹp nhất (Best Body); Người đẹp tài năng nhất (Best Talent); Người đẹp trình diễn hay nhất (Best Catwalk), Người đẹp trình diễn Áo dài đẹp nhất (Best Aodai); Người đẹp có trang phục Dạ hội đẹp nhất; Người đẹp có gương mặt khả ái; Người đẹp được bình chọn nhiều nhất (Best Voting); Người đẹp truyền thông …

    chinh thuc khoi dong cuoc thi hoa hau quy ba hoa binh viet nam 2023 dspl 2
    Ban tổ chức công bố vương miện dành cho Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023.

    Người đăng quang cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam năm nay sẽ chính thức là gương mặt đại diện của Việt Nam tham gia tranh tài tại cuộc thi nhan sắc Quốc tế Mrs Grand International 2023 - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2023 được tổ chức vào tháng 9/2023 tại Myanmar.

    Đại diện Ban Tổ chức- NSND- Nguyên Thứ trưởng Bộ VH-TT&DL Vương Duy Biên cho biết: Ngoài các tiêu chí chung mà cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam hướng tới để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất, đó còn là tấm lòng nhân ái bao dung, yêu cái đẹp, hướng thiện, biết chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Qúy bà đại diện cho Việt Nam phải lan tỏa được cái đep, sự nhân hậu đến với mọi người, mang hình ảnh Việt Nam ra quốc tế để lan toả kết nối những tấm lòng lại với nhau, làm nên thành công của cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới.

    Được biết trước đó, diễn viên, doanh nhân Phan Kim Oanh đến từ Thủ đô Hà Nội là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi “Mrs Grand International 2022 - Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022”.

    Tại đây, Phan Kim Oanh đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Quý bà Hoà bình Quốc tế 2022 với chiến thắng đầy thuyết phục. Năm nay, Hoa hậu Phan Kim Oanh giữ vai trò Trưởng Ban Tổ chức Hoa hậu Quý bà Hoà bình Việt Nam 2023, trực tiếp cùng Ban giám khảo lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất tham dự cuộc thi Quốc tế.

    Với quy mô và những đổi mới hấp dẫn, ấn tượng, Hoa hậu Qúy bà Hòa bình Việt Nam 2023 được mong chờ sẽ là sự kiện đáng chú ý trên hành trình cùng nhau góp phần lan tỏa mạnh mẽ nét đẹp về văn hóa, con người Việt Nam ra thế giới.

    Theo chia sẻ từ BTC, vòng Sơ khảo dự kiến được tổ chức vào tháng 4/2023, vòng Bán kết và Chung kết dự kiến sẽ được tổ chức vào tháng 5/2023.

    Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023- Mrs Grand Việt Nam 2023 đã được Ủy ban Nhân dân TP.Hà Nội, Sở văn hóa và Thể thao TP. Hà Nội đồng ý chấp thuận tổ chức theo Giấy phép số 600-SVHTT-QLNT ngày 6/3/2023.

    Nhật Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-khoi-dong-cuoc-thi-hoa-hau-quy-ba-hoa-binh-viet-nam-2023-a571172.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan