+Aa-
    Zalo

    Chính thức ra mắt thương hiệu Bảo Mỹ Xuân

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ngày 9/12/2018, tại Trung tâm hội nghị Star Galaxy, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Công ty Cổ phần CALIDA đã chính thức cho ra mắt thương hiệu Bảo Mỹ Xuân.

    Ngày 09/12/2018, tại Trung tâm hội nghị Star Galaxy, số 87 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội, Công ty Cổ phần CALIDA đã chính thức cho ra mắt thương hiệu Bảo Mỹ Xuân.

    Phát biểu khai mạc sự kiện, Tổng Giám đốc Dương An Thạch – đồng sáng lập Công ty Cổ phần CALIDA cho biết, Calida là tập đoàn trong lĩnh vực Dược – Mỹ phẩm, được thành lập từ tháng 6/2018 với ban lãnh đạo dày dặn kinh nghiệm đều từng là những Founder & CEO của những công ty, tập đoàn lớn. Định hướng của Calida là tập đoàn chuyên sâu về nghiên cứu và phát triển những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu tại Việt Nam với yêu cầu rất cao về chất lượng và độ an toàn cho sức khỏe con người.

    Calida lấy Tâm – Đức – Trí làm ngọn kim chỉ nam dẫn lối cho mọi hoạt động kinh doanh. Am hiểu bản sắc dân tộc và  tôn trọng pháp luật cũng như khách hàng là hai trong số những giá trị cốt lõi căn bản được đặt lên hàng đầu của Calida. Ngoài ra việc ứng dụng công nghệ quản trị tiên tiến bao gồm hệ thống ERP và CRM vào những hoạt động kinh doanh để giảm sức lao động và quy trình hóa công việc là yếu tố được Calida chú trọng đầu tư.

    Với tư cách là cố vấn cấp cao của thương hiệu Bảo Mỹ Xuân, Giáo sư tiến sĩ Phạm Hưng Củng, nguyên cục trưởng cục Y học cổ truyền, Bộ Y Tế đã chia sẻ về những bệnh lý trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, đặc biệt là các bệnh lý liên quan đến da. Và hiện tại đội ngũ nghiên cứu Bảo Mỹ Xuân do ông cố vấn đã cho ra đời 7 dòng sản phẩm: Viên nám, viên mụn, serum nám, serum mụn, tăng cân, giảm cân, mần đậu nành với chiết xuât 100% từ thảo mộc thiên nhiên với công thức đột phá và hết sức an toàn cho sức khỏe.

    Ông Phan Văn Chiến – Giám đốc sản phẩm giới thiệu với các vị khách mời, các cơ quan báo chí về các dòng sản phẩm Bảo Mỹ Xuân 100% thảo mộc thiên nhiên hết sức an toàn và là xu hướng cho việc chăm sóc sức khỏe ngày này. Sản phẩm Bảo Mỹ Xuân đều được chiết xuất từ những nguyên liệu quý được nuôi dưỡng và khai thác ở những cánh đồng nguyên liệu hoang sơ nhất trên đỉnh Hoàng Liên Sơn. Toàn bộ dây chuyền công nghệ và quy trình sản xuất đều đạt chuẩn do Bộ Y Tế cấp phép.

    Tại sự kiện ông Lê Huy Mạnh, Giám đốc Kinh doanh cùng các nhà phân phối tiên phong đã ký kết hợp đồng ủy quyền phân phối sản phẩm Bảo Mỹ Xuân trước sự chứng kiến của ban lãnh đạo công ty, hệ thống các cấp và các cơ quan truyền thông báo chí. Ông Lê Huy Mạnh cũng cho biến chiến lược phát triển kinh doanh của Bảo Mỹ Xuân sẽ phủ khắp các ngõ ngách thị trường từ online đến offline, hệ thống spa, quầy thuốc…

    Thương hiệu Bảo Mỹ Xuân đã qua quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm lâu dài, đồng thời nhận được sự ủng hộ của các hệ thống phân phối sản phẩm làm đẹp lớn ngay khi ra mắt sản phẩm. Tại sự kiện, đại diện công ty ông, Lê Huy Mạnh – Giám đốc Kinh doanh cùng các nhà phân phối tiên phong đã ký kết hợp đồng ủy quyền phân phối sản phẩm Bảo Mỹ Xuân.

    Bảo Mỹ Xuân là dòng sản phẩm làm đẹp kế thừa các giải pháp Đông y truyền thống và được chuẩn hóa, sản xuất thành phẩm trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn của Bộ Y Tế và các đơn vị kiểm nghiệm độc lập. Đặc biệt dòng sản phẩm chăm sóc da, giảm mụn, giảm nám của Bảo Mỹ Xuân là sản phẩm tiên phong trên thị trường hỗ trợ chăm sóc cả bên ngoài và bên trong, giúp xử lý triệt để nguyên nhân gây mụn, gây nám bằng cả ứng dụng Đông y và khoa học chăm sóc da hiện đại.

    Đoàn Dự

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-ra-mat-thuong-hieu-bao-my-xuan-a254493.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan