+Aa-
    Zalo

    Chính thức sa thải nhân viên an ninh cho người không vé vào sân Mỹ Đình

    • DSPL
    ĐS&PL Nhân viên an ninh đưa người không có vé vào sân Mỹ Đình xem trận Việt Nam - Malaysia tại AFF Cup 2018 hôm 16/11 đã chính thức bị sa thải.

    Nhân viên an ninh đưa người không có vé vào sân Mỹ Đình xem trận Việt Nam - Malaysia tại AFF Cup 2018 hôm 16/11 đã chính thức bị sa thải.

    Liên quan tới vụ việc nhiều khán giả không có vé trận Việt Nam - Malaysia vẫn có thể vào sân Mỹ Đình hôm 16/11, chiều ngày 19/11, lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam - VFF, đại diện Công an Hà Nội, đại diện ban giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình và công ty bảo vệ KTC đã có buổi họp, Tri thức trực tuyến đưa tin.

    Theo những hình ảnh được ghi lại, một nhóm đối tượng đã liên kết với những lực lượng an ninh thu phí để đưa cổ động viên (CĐV) vào sân mà không cần vé. Nhóm CĐV này sẽ làm theo hướng dẫn và lọt qua các cửa an ninh, soát vé với giá 300.000 đồng /lượt.

    Nhân viên an ninh đưa CĐV không có vé vào sân Mỹ Đình. Ảnh: Trí thức trẻ

    Trong buổi họp, công ty bảo vệ KTC đã thừa nhận sự việc. Theo đó, một nhân viên khi đang làm nhiệm vụ đã cho một số người không có vé vào khán đài lúc đầu hiệp hai. Căn cứ trên bản tường trình của nhân viên này, KTC đã quyết định sa thải.

    Sự việc này được đánh giá là hành vi vi phạm xuất phát từ sự bộc phát, thiếu nhận thức cá nhân, không phải sự việc có tính tổ chức. Công ty bảo vệ KTC được yêu cầu tăng cường tuyên truyền và giám sát để thắt chặt kỷ luật, tránh tái diễn vi phạm như vừa qua, gây ảnh hưởng đến uy tín của ban tổ chức cũng như chính các đơn vị.

    Theo Lao Động, trong trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia vào ngày 24/11 tới trên sân Hàng Đẫy, Công an Hà Nội sẽ bố trí lực lượng kiểm tra nhằm loại bỏ những vật nguy hiểm do khán giả mang theo.

    BTC cũng sẽ tăng cường các biện pháp như dùng loa, tờ rơi và bảng chỉ dẫn để hỗ trợ khán giả vào đúng các cửa, các khán đài.

    Ngoài ra, VFF khuyến cáo khán giả cần tới sân sớm (đối với các trận đấu diễn ra tại sân vận động Quốc gia Mỹ Đình từ 120 phút; trận đấu tại sân vận động Hàng Đẫy từ 90 phút) và hợp tác với lực lượng an ninh để làm các thủ tục vào sân, tránh ùn tắc cục bộ, ảnh hưởng đến quyền lợi của khán giả.

    Đặc biệt, một lần nữa VFF kêu gọi các CĐV cổ vũ an toàn, văn mình, nói không với pháo sáng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-sa-thai-nhan-vien-an-ninh-cho-nguoi-khong-ve-vao-san-my-dinh-a251974.html
    Sự kiện: AFF Cup 2018
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan