+Aa-
    Zalo

    Chính thức xác nhận chia tay Barcelona vào cuối mùa, Iniesta rơi lệ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trong cuộc họp báo được tổ chức ở Barcelona tối 27/4, đội trưởng Andres Iniesta đã chính thức xác nhận việc anh sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải này.

    Trong cuộc họp báo được tổ chức ở Barcelona tối 27/4, đội trưởng Andres Iniesta đã chính thức xác nhận việc anh sẽ rời Barcelona vào cuối mùa giải này.

    Trong cuộc họp báo, theo giờ Madrid, nước mắt đã lăn dài trên gương mặt Andres Iniesta. Tiền vệ kỳ cựu này đưa ra thông báo về việc anh sẽ rời Barca ngay khi mùa giải hiện tại kết thúc, khép lại 22 năm liên tục phụng sự đội bóng xứ Catalan.

    "Buổi họp báo này được tổ chức để công bố quyết định của tôi, rằng đây sẽ là mùa giải cuối cùng của tôi ở đây", Iniesta mở lời. "Đây là quyết định khó khăn, nhưng đã được cân nhắc rất kỹ. Sau 22 năm ở nơi này, tôi đã biết làm một cầu thủ của Barca có ý nghĩa nhường nào, với tôi, đây là đội bóng hay nhất thế giới".

    Xem video:

    [presscloud]2298[/presscloud]

    Có thông tin cho rằng đội bóng Trung Quốc Chongqing Dangdai Lifan sẽ là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Iniesta. Tuy nhiên, đội trưởng của Barcelona không xác nhận bất cứ điều gì.

    "Tôi vẫn còn phải tìm hiểu một số thứ và mọi chuyện sẽ rõ ràng hơn vào cuối mùa giải. Tuy nhiên, tôi luôn nói rằng tôi sẽ chỉ đầu quân cho đội bóng nào không có khả năng đối đầu với Barcelona", Iniesta cho biết.

    Iniesta đã quyết định chia tay Barcelona. Ảnh: FCB

    Iniesta đã dành cả sự nghiệp của mình từ lúc bắt đầu vào năm 2002 cho đến nay để thi đấu cho Barcelona. Trong khoảng thời gian đó, anh đã giành được 31 danh hiệu vô địch. Bộ sưu tập thành tích của cầu thủ 33 tuổi này sẽ sớm tăng lên thành 32 chiếc cúp nếu Barca giành chiến thắng trước Deportivo vào ngày mai để đăng quang La Liga.

    Điều tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp của Iniesta, có chăng, chỉ là việc anh chưa từng đoạt Quả Bóng Vàng, dù từng vô địch World Cup (2010), hai lần đăng quang ở Euro (2008, 2012) cùng tuyển Tây Ban Nha, và có bốn lần khác nâng cao Cup Champions League. Ngay cả France Football - đơn vị tổ chức bình chọn Quả Bóng Vàng, mới đây cũng phải thừa nhận tiếc nuối vì không thể mang lại vinh dự ấy cho Iniesta.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chinh-thuc-xac-nhan-chia-tay-barcelona-vao-cuoi-mua-iniesta-roi-le-a227902.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan